John Terry bất ngờ theo dõi Instagram của siêu mẫu Kim Kadashian

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 23/01/2015

Nhiều người hâm mộ có lẽ sẽ đặt câu hỏi John Terry theo dõi Instagram của cô siêu mẫu Kim Kadashian với mục đích gì?

Chelsea đang trở thành tâm điểm ở mùa này ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thầy trò Mourinho được chú ý với phong độ ổn định để giữ chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Còn trên mạng xã hội, cái tên Chelsea cũng được nhắc đến rất nhiều liên quan tới những siêu sao.

Đầu tiên là sự kiện Messi bất ngờ theo dõi Twitter của đội bóng Tây London và mới nhất, trung vệ đội trưởng John Terry theo dõi trang Instagram cá nhân của siêu mẫu Kim Kadashian. Hiện trang Instagram của cô siêu mẫu vòng ba này có tới gần 25 triệu người theo dõi.

John Terry bất ngờ theo dõi Instagram của siêu mẫu Kim Kadashian 1

Không biết John Terry có ý định kết thân với Kim Kadashian để làm gì, nhưng người hâm mộ ngay lập tức cảnh báo ca sỹ nổi tiếng Kanye West chồng của cô Kim. “Hãy cẩn thận, Kanye”- đó là thông điệp họ gửi tới rapper Kanye West.

Kanye West cảnh giác chắc cũng không thừa bởi trung vệ lão tướng của Chelsea vốn nổi tiếng với những scandal tình ái. Terry từng qua lại với hàng loạt siêu mẫu, chân dài, gái làng chơi và một trong những vụ bê bối gây chấn động chính là việc Terry ngủ với Vanessa Perroncel, vợ của người đồng đội và bạn thân Wayne Bridge năm 2010.

John Terry bất ngờ theo dõi Instagram của siêu mẫu Kim Kadashian 2

Vụ việc này bị phanh phui và Terry đã bị tước băng thủ quân đội tuyển Anh. Hạnh phúc gia đình của Terry không bị tan vỡ, nhưng chắc chắn bà xã Toni sẽ không tha thứ cho trung vệ này một lần nữa nếu anh còn có ý định “tòm tem” với bất kỳ bóng hồng nào.

Siêu mẫu Kim Kadashian đang ngày một nổi tiếng trong làng showbiz. Tháng 5/2015, cô sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện 352 trang kể về cuộc đời mình trước và sau khi bước vào làng giải trí, cũng như cuộc hôn nhân với ca sỹ Kanye West.

John Terry bất ngờ theo dõi Instagram của siêu mẫu Kim Kadashian 3

Nhưng trước khi cuốn sách lên kệ, cô siêu mẫu mang 3 dòng máu Armenia, Scotland và Hà Lan nhưng sinh ra tại Mỹ này cũng đang bị Hiệp hội bảo vệ động vật lên án sau khi chia sẻ những tấm hình mặc bộ áo lông thú, gợi lại hình ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng Raquel Welch trong bộ phim Một triệu năm trước Công nguyên trình chiếu vào năm 1996.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày