Báo chí TBN khẳng định Neymar sẽ tới Barca

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 03/02/2013

Tin tức này chưa có gì chính thức nhưng cũng đã khiến các CĐV Barca hy vọng về một đội hình tấn công trong mơ.

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha, Sport đã đăng tải thông tin Neymar sẽ tới với Barca vào ngày 1/7 tới. Theo như nguồn tin trên, 1 lãnh đạo của CLB Santos đã xác nhận rằng Neymar chắc chắn sẽ tới với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tới.

Báo chí TBN khẳng định Neymar sẽ tới Barca 1

Hồi tháng trước, Neymar vẫn còn đích thân tuyên bố chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với Barca và anh đang rất hạnh phúc với CLB của mình. Tuy nhiên những tin đồn vẫn xuất hiện liên tiếp, điều này khiến cho các CĐV Barca hết sức vui mừng và chờ đợi vào một đội hình tấn công trong mơ bao gồm Messi, Iniesta, Xavi Neymar.

Báo chí TBN khẳng định Neymar sẽ tới Barca 2
Barca sẽ mạnh thế nào nếu ngoài bộ ba "khủng khiếp" này họ còn có thêm Neymar?


Những thông tin trái chiều vẫn liên tiếp xuất hiện nhưng có vẻ như Neymar không quan tâm nhiều đến điều này, anh vẫn đang tỏ ra rất vui vẻ với những pha “đùa giỡn” trên sân cỏ Brazil. Mới đây nhất là màn trình diễn trong trận đấu với Botafogo hồi cuối tháng 1.


Báo chí TBN khẳng định Neymar sẽ tới Barca 3
Neymar chống nạnh ngay khi đang... rê bóng

Báo chí TBN khẳng định Neymar sẽ tới Barca 4
Hậu vệ đối phương cũng "chán" chẳng buồn cản phá...


Không ai khác, Neymar hiện nay chính là cầu thủ trẻ triển vọng, được đánh giá cao nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc chỉ chơi trong “cái ao làng” đã khiến cầu thủ này không thể phát triển thêm được các kỹ năng của mình và có lẽ việc sang châu Âu thi đấu với Neymar chỉ còn là vấn đề thời gian.