Joey Barton chê Neymar "kém tắm" như... Justin Bieber

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 27/03/2013

Tiền vệ người Anh đã có những lời bình luận mang tính khinh thường tài năng trẻ người Brazil Neymar sau trận đấu đêm qua của anh với đội tuyển Nga.

Sau trận đấu nhạt nhòa vào đêm qua trước các cầu thủ Nga, tiền đạo của Selecao, Neymar đã hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trên các trang mạng xã hội. Trong đó người ta bắt gặp 1 tài khoản Twitter quen thuộc của siêu quậy người Anh, Joey Barton. Tiền vệ hiện đang chơi bóng tại Pháp trong màu áo Marseille này cho rằng Neymar chỉ có cái mã bên ngoài chứ thực ra tài năng chẳng đáng là bao.

"Neymar đúng là 1 Justin Bieber trong bóng đá. Xem cậu ta trên Youtube thật tuyệt, nhưng ngoài đời thật chẳng ra sao cả", Barton châm biếm Neymar.

Ngay sau đó, thần đồng người Brazil cũng tỏ ra không phải tay vừa khi đã đáp trả rất khôn ngoan và tinh ranh rằng: "Đương nhiên Barton biết tôi là ai, nhưng tôi lại chẳng biết Joey Barton nào cả".

Joey Barton chê Neymar "kém tắm" như... Justin Bieber 1
Barton "đá xoáy" Neymar trên Twitter

Trong trận đấu giao hữu đêm qua giữa Brazil và Nga, 1 lần nữa, ngôi sao của Selecao, Neymar lại chìm nghỉm trên sân và không để lại nhiều ấn tượng. Đó cũng là hình ảnh của anh trong 2 trận đấu trước đó gặp đội tuyển Anh và Italia. Hình ảnh của Neymar cũng giống như những gì đội tuyển Brazil đang trải qua thời điểm này. Sau 7 trận gần đây nhất, đội bóng xứ Samba mới giành duy nhất 1 trận thắng. Neymar và các đồng đội sẽ phải cải thiện phong độ nghèo nàn này thời gian tới nếu muốn đạt được vinh quang trên quê nhà vào năm sau.

Joey Barton chê Neymar "kém tắm" như... Justin Bieber 2
Neymar cùng đội tuyển Brazil đang có chuỗi thành tích đáng thất vọng thời gian qua