Gái làng chơi ngủ với Justin Bieber là "hoa hậu" của CLB Flamengo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:54 15/11/2013

Ít ai ngờ được cô gái tung clip ngủ với Justin Bieber lại là biểu tượng sắc đẹp của CLB nổi tiếng Flamengo.

Tuần trước, thần tượng âm nhạc của tuổi teen, Justin Bieber đã gây sốc khi những hình ảnh nóng bỏng của anh trên giường ngủ cùng 1 cô gái đã được chia sẻ công khai trên các trang mạng. Qua tìm hiểu, người chụp cũng như đăng tải những tấm hình trên là 1 cô gái có tên Tatiana Neves Barbosa.

Gái làng chơi  ngủ với Justin Bieber là "hoa hậu" của CLB Flamengo 1
Justin Bieber bị rò rỉ ảnh nóng hồi tuần trước.

Chia sẻ về điều này, cô gái 27 tuổi nói với báo chí: "Lúc tôi tỉnh dậy thì anh ấy đang ngủ. Có lẽ hàng triệu fan của anh ấy muốn được ở vị trí của tôi lắm, nên tôi đã quay đoạn clip và gửi cho họ một nụ hôn". Người đẹp nóng bỏng còn thẳng thắn nói về đêm mặn nồng của cô với chàng ca sĩ trẻ: “Đêm chung giường với Justin là đêm tuyệt vời nhất trong đời tôi. Thật tiếc là hôm đó chúng tôi không thể vui vẻ với nhau nhiều lần vì tôi kiệt sức và tôi cảm thấy có lỗi với Justin vì anh ta vẫn còn “thòm thèm”. Cậu ấy thật tuyệt”.

Gái làng chơi  ngủ với Justin Bieber là "hoa hậu" của CLB Flamengo 2

Gái làng chơi  ngủ với Justin Bieber là "hoa hậu" của CLB Flamengo 3
Tatinana hết lời khen ngợi Justin Bieber sau đêm mặn nồng.

Gái làng chơi  ngủ với Justin Bieber là "hoa hậu" của CLB Flamengo 4

Có một điều đặc biệt là cô ả Tatiana Neves Barbosa lại chính là 1 CĐV ruột của CLB Flamengo, Brazil. Hơn thế nữa, đội bóng nổi danh này thậm chí đã chọn Tatiana là biểu tượng sắc đẹp của mình.

Gái làng chơi  ngủ với Justin Bieber là "hoa hậu" của CLB Flamengo 5

Gái làng chơi  ngủ với Justin Bieber là "hoa hậu" của CLB Flamengo 6
Tatinana chính là người đẹp đại diện cho Flamengo

Hàng năm, tại Brazil, các CLB thường bình chọn ra hoa hậu từ những người đẹp trong đám Wags và nữ CĐV. Sau đó, hoa hậu của 20 CLB lại đọ sắc với nhau để giành chức hoa hậu bóng đá Brazil. Tatinana chính là người đẹp đại diện cho Flamengo, CLB danh tiếng hàng đầu Brazil. Được biết trước khi có những giây phút vui vẻ với Justin Bierber, người đẹp nóng bỏng này còn từng qua lại với các danh thủ Brazil như Romario Ronaldinho.