Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ "Justin Bieber Hà Lan"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:27 05/07/2013

Đội chủ sân Stamford Bridge đang chuẩn bị hoàn thành bản hợp đồng thứ 2 mang tên Marco van Ginkel, người có vẻ ngoài rất giống với ngôi sao nhạc Pop, Justin Bieber.

Marco Van Ginkel có thể còn là 1 cái tên khá xa lạ với giới hâm mộ bóng đá cũng như các CĐV Chelsea. Tuy nhiên, tại giải VĐQG Hà Lan, tiền vệ trung tâm này đã nổi như cồn mùa giải vừa qua. Cụ thể, Van Ginkel đã ghi 12 bàn/41 trận rồi giúp Vitesse giành vị trí thứ 4 ở giải vô địch Hà Lan và được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. MU và Ajax cũng quan tâm tới tiền vệ này, nhưng mối quan hệ của Chelsea với Vitesse, nơi họ đã cho mượn Gael KakutaPatrick Van Aanholt, đã giúp The Blues có được lợi thế lớn.

Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ "Justin Bieber Hà Lan" 1
Van Ginkel đã khẳng định được tài năng mùa giải trước tại Hà Lan.

Hiện tại cầu thủ 20 tuổi này đang hoàn tất những thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với The Blues cùng mức giá 9 triệu bảng (~ 292 tỷ đồng), 1 mức giá được cho là khá rẻ. Có được Van Ginkel, Chelsea có thể giải tỏa được phần nào nỗi lo nơi trung tâm hàng tiền vệ. Chelsea từng sở hữu 3 tiền vệ trung tâm thuộc loại hay nhất thế giới những năm qua như Lampard, Ballack, Makelele. Cho đến thời điểm này chỉ còn lại 1 mình “người không phổi” nhưng vấn đề tuổi tác cũng khiến tiền vệ người Anh không thật sự được tin tưởng nữa.

Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ "Justin Bieber Hà Lan" 2
Đã qua thời kỳ Chelsea sở hữu những tiền vệ mạnh mẽ và bùng nổ như thời Ballack.

Trong bối cảnh John Obi Mikel vẫn là một cầu thủ chưa bao giờ lớn, Ramires giống một cầu thủ chạy cánh hơn là một tiền vệ trung tâm điển hình thì sự bổ sung mang tên Van Ginkel với 1 thể hình lý tưởng cùng khả năng sút xa cực tốt chắc chắn sẽ tiếp thêm lửa cho tuyến giữa của The Blues.

Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ "Justin Bieber Hà Lan" 3
Van Ginkel sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý vào lúc này bởi những phẩm chất sớm thấy của 1 tiền vệ trung tâm.

Một điểm khá đặc biệt khác có thể sẽ khiến các fan Chelsea cảm thấy hứng thú với bản hợp đồng này khi Van Ginkel có vẻ ngoài rất giống với ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng Justin Bieber. Ngay đến bản thân anh cũng phải thừa nhận điều này. "Dường như nhìn tôi cũng giống cậu ta một chút", cầu thủ trẻ hài hước chia sẻ.

Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ "Justin Bieber Hà Lan" 4
Vẻ ngoài khá giống ngôi sao ca nhạc Justin Bieber sẽ là 1 lợi thế không nhỏ của Van Ginkel để ghi dấu ấn trong lòng các fan.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày