Ashley Cole hớn hở khoe ảnh con trai đầu lòng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 05/03/2016

Cuối cùng Ashley Cole cũng trở thành người đàn ông của gia đình khi mới đây cựu hậu vệ Chelsea hào hứng khoe tấm ảnh con trai mới sinh trên mạng xã hội.

Ashley Cole nổi tiếng là một chàng "Don Juan" của làng bóng đá với những scandal tình ái gắn liền với cựu hậu vệ Arsenal và Chelsea.

Nhưng có vẻ như Asley Cole đã "dừng bước giang hồ" để trở thành một người đàn ông của gia đình. Mới đây, Ashley Cole đã hào hứng khoe ảnh cậu con trai mới sinh trên trang cá nhân.

Ashley Cole hớn hở khoe ảnh con trai đầu lòng - Ảnh 1.

 Cole khoe tấm ảnh chụp cùng con trai đầu lòng.

Trong ảnh, bố con nhà Cole nằm úp, cùng mặc 2 chiếc áo thi đấu có dòng chữ "Prince" (Hoàng tử) và "King" (Vua). Được biết, con trai đáng yêu của Ashley Cole vừa được hạ sinh hôm Chủ nhật vừa rồi.

Chính vì vậy, hậu vệ 35 tuổi đã phải bỏ dở trận đấu giữa LA Galaxy và Santos Laguna để quay về Italia. Chỉ 2 ngày sau đó, Ashley Cole lại trở lại Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng.

Ashley Cole hớn hở khoe ảnh con trai đầu lòng - Ảnh 2.

 Hậu vệ 35 tuổi đã lần đầu được hưởng cảm giác làm bố.

Thông tin Ashley Cole lên chức bố khiến rất nhiều người bất ngờ, vì sau khi chia tay vợ cũ Cheryl, cựu tuyển thủ Anh khá im hơi lặng tiếng. Theo báo giới Italia, trong quãng thời gian khoác áo AS Roma, Ashley Cole đã bị cô bạn gái Sharon Canu hớp hồn.

Nhiều người nhận xét Sharon Canu khá giống với nữ giám khảo xinh đẹp của X Factor. Sau những cuộc tình "đốt đời trai" với người mẫu, diễn viên, mẫu ảnh Playboy, gái quán bar… có vẻ như Ashley Cole đã tìm được cho mình một bến bờ tình yêu đích thực bên cạnh cô bạn gái Sharon Canu.

Sắp tới, hậu vệ người Anh sẽ đón Sharon và con trai sang Mỹ để sinh sống cùng mình.

Ashley Cole hớn hở khoe ảnh con trai đầu lòng - Ảnh 3.

 Ashley Cole đang trong thời gian hạnh phúc bên cô bạn gái Sharon Canu.