Beckham chúc mừng Ashley Cole gia nhập đội bóng cũ LA Galaxy

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:13 29/01/2016

Beckham cũng cho rằng, LA Galaxy hoàn toàn đúng đắn khi ký hợp đồng với một trong những hậu vệ trái hay nhất trong lịch sử.

Sau khi chia tay Real Madrid, David Beckham chuyển tới Mỹ và khoác áo LA Galaxy. Mặc dù trong quãng thời gian đầu quân cho đội bóng MLS, cựu danh thủ Man Utd từng khoác áo AC Milan theo hợp đồng cho mượn, trước khi gia nhập PSG năm 2013 nhưng những ảnh hưởng của Becks tới LA Galaxy và nền bóng đá Mỹ là không hề nhỏ.

Beckham chúc mừng Ashley Cole gia nhập đội bóng cũ LA Galaxy - Ảnh 1.

Ảnh hưởng của Becks tới LA Galaxy và nền bóng đá Mỹ là không hề nhỏ.

Cuối mùa giải trước, LA Galaxy chiêu mộ Steven Gerrard, một cựu đồng đội của Becks ở ĐT Anh và cũng là cựu thủ quân của Liverpool. Còn mới đây, LA Galaxy tiếp tục ký hợp đồng với một danh thủ Anh khác Ashley Cole. Cựu ngôi sao Chelsea cũng có quãng thời gian dài là đồng đội của Beckham tại ĐT Anh.

Trước sự kiện này, Becks đã gửi lời chúc tới người đồng đội cũ trên Instagram cá nhân: "Chúc mừng Ashley Cole và LA Galaxy đã ký hợp đồng với một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất trong lịch sử... Điều này không chỉ tốt cho giải đấu, đặc biệt với LA Galaxy."

Beckham chúc mừng Ashley Cole gia nhập đội bóng cũ LA Galaxy - Ảnh 2.

Becks gửi lời chúc mừng tới Ashley Cole trên Instagram cá nhân.

Ashley Cole từng được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 35 tuổi từng khoác áo hai đội bóng lớn nhất thành London là Arsenal và Chelsea. Ashley Cole từng giành 3 chức vô địch Premier League, 7 cup FA, 1 Champions League và 1 Europa League.

Gặt hái rất nhiều thành công tại Anh nhưng khi sang đầu quân cho AS Roma từ năm 2014, Ashley Cole mới chỉ được ra sân 11 lần và bị CLB Italia chấm dứt hợp đồng hồi đầu mùa giải năm nay. 

Tại LA Galaxy, Ashley Cole sẽ tái ngộ đồng đội cũ ở ĐT Anh Steven Gerrard. Đồng thời, Cole cũng sẽ có cơ hội gặp lại Frank Lampard, đồng đội cũ tại CLB Chelsea hiện đang đầu quân cho New York City.

Với những CĐV lạc quan, họ còn hy vọng một ngày nào đó sẽ được thấy chính Cole và Becks chạm mặt nhau nếu như đội bóng Miami mà Becks làm ông chủ sẽ sớm tham dự MLS.

Beckham chúc mừng Ashley Cole gia nhập đội bóng cũ LA Galaxy - Ảnh 3.

Cole có cơ hội tái ngộ hai danh thủ đồng hương Gerrard và Lampard.