David Beckham để Brooklyn thoải mái hẹn hò bạn gái

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 24/01/2016

David Beckham tiết lộ anh rất thoải mái trong chuyện tình cảm của con trai cưng, trong khi Victoria thì lại không được dễ tính như vậy.

Hôm thứ 5 vừa qua, Beckham xuất hiện trong show truyền hình The Project (Australia) để quảng bá cho cuốn phim tài liệu của anh do UNICEF thực hiện.

David Beckham để Brooklyn thoải mái hẹn hò bạn gái - Ảnh 1.

Trong buổi trò chuyện này, MC Carrie Bickmore đã tranh thủ hỏi David Beckham về quan điểm trong chuyện cậu con trai cả Brooklyn đi hẹn hò bạn gái.

David Beckham để Brooklyn thoải mái hẹn hò bạn gái - Ảnh 2.

Beckham cho hay anh khá dễ tính trong chuyện này, còn bà xã Victoria thì không. "Về khoản này, tôi nghĩ là tôi dễ tính hơn bà xã. Hiển nhiên là cô ấy sẽ nghiêm khắc hơn với các cậu nhóc. Còn khi Harper Seven đi hẹn hò, tôi còn chưa dám tưởng tượng tới chuyện đó nữa", Beckham cười lớn.

David Beckham để Brooklyn thoải mái hẹn hò bạn gái - Ảnh 3.

Victoria và David có quan điểm đối lập trong chuyện hẹn hò của con trai cả.

Trong buổi phỏng vấn với MC James Corden hồi tháng 4 năm ngoái, Beckham cho biết Victoria thậm chí đã bắt anh phải đi theo dõi Brooklyn khi cậu nhóc lần đầu tiên hẹn hò bạn gái. Nếu anh không làm theo, Victoria sẽ không cho cậu bé đi ra khỏi nhà.

"Tôi kể chuyện Brooklyn muốn đi ăn tối với bạn gái cho Victoria. Cô ấy nói: 'Hãy đảm bảo với em là anh có mặt ở nhà hàng đó và trông chừng con. Đó là điều kiện để em cho phép Brooklyn đi hẹn hò với bạn gái'. Và rồi, tôi đưa Brooklyn đến một quán ăn Nhật. Cậu nhóc ngồi ở quầy bar, còn tôi ngồi cách con chừng 5 dãy bàn", Becks thuật lại sự việc với người bạn thân - MC James Corden.

David Beckham để Brooklyn thoải mái hẹn hò bạn gái - Ảnh 4.

Brooklyn bị mẹ quản rất chặt.

Dễ tính với Brooklyn nhưng không có nghĩa là Beckham sẽ thoải mái để Harper Seven hẹn hò. Beckham từng nhiều lần tuyên bố sẽ theo sát cô út. Thậm chí nếu cần, anh sẽ "cấm cửa" Harper Seven và khiến cô bé "giống như công chúa Rapunzel".

David Beckham để Brooklyn thoải mái hẹn hò bạn gái - Ảnh 5.