Arsenal - Newcastle: "Pháo thủ" bắn hạ "Chích chòe"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 02:45 30/12/2012

Arsenal đã có một trận thắng trên cả thuyết phục trước Newcastle...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với thế chủ động thuộc về các cầu thủ chủ nhà Arsenal. Các học trò của HLV Arsene Wenger vẫn thể hiện được lối chơi bóng nhỏ quen thuộc và cộng với lợi thế sân nhà, họ liên tục dồn ép đội khách Newcastle. Rất nhiều những cơ hội đã được tạo ra về phía khung thành của thủ môn Tim Krul và bàn thắng cuối cùng cũng đã tới với Arsenal do công của Theo Walcott ở phút 20.

Arsenal - Newcastle: "Pháo thủ" bắn hạ "Chích chòe" 1

Phải nhận bàn thua sớm nhưng Newcastle cũng không hề nao núng mà trái lại, họ còn tổ chức được một vài pha tấn công nguy hiểm về phía cầu môn của Szczesny và một trong những tình huống nguy hiểm ấy đã dẫn tới bàn thắng gỡ hòa của Demba Ba ở phút 43. Hai đội tạm rời sân khi hiệp một kết thúc với tỉ số 1-1

Arsenal - Newcastle: "Pháo thủ" bắn hạ "Chích chòe" 2

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu với nhịp độ được đẩy lên cao bởi đội chủ nhà Arsenal và họ đã cụ thể hóa được bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Chamberlain ở phút 51. Tuy nhiên, các CĐV của Pháo Thủ chưa được vui mừng lâu thì các cầu thủ Newcastle đã một lần nữa làm câm lặng các khán đài sân Emirates với bàn san bằng tỉ số 2-2 của Marveaux ở phút 59.
Arsenal - Newcastle: "Pháo thủ" bắn hạ "Chích chòe" 3

Trận đấu sau đó diễn ra hết sức sôi nổi với hàng loạt những pha rượt đuổi tỉ số của cả hai đội. Podolski đưa Arsenal dẫn trước 3-2 ở phút 64, sau đó Demba Ba gỡ hòa cho "Chích chòe" ở phút 69 và cuối cùng là Theo Walcott đưa các Pháo Thủ một lần nữa dẫn trước ở phút 73.

Arsenal - Newcastle: "Pháo thủ" bắn hạ "Chích chòe" 4

Càng thi đấu, Arsenal càng hưng phấn và họ có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công của tiền đạo vào thay người Giroud ở các phút 85 và 87. Chưa dừng lại ở đó, ở phút 90'+2, Theo Walcott đã ghi bàn thắng thứ ba cho riêng anh và kết liễu Newcastle. Trận đấu kết thúc với tỉ số 7-3.

Arsenal - Newcastle: "Pháo thủ" bắn hạ "Chích chòe" 5



Tỉ số: Arsenal 7-3 Newcastle

Cầu thủ ghi bàn: Walcott (20', 73', 90'+2), Chamberlain (51'), Podolski (64'), Giroud (85', 87') - Demba Ba (43', 69'), Marveaux (59')

Đội hình ra sân:
Arsenal: Szczesny; Sagna, Koscielny, Vermaelen, Gibbs; Arteta, Wilshere, Oxlade-Chamberlain; Cazorla, Podolski, Walcott
Newcastle: Krul; Simpson, Perch, Coloccini, Santon; Bigirimana, Tiote; Cisse, Marveaux, Obertan; Ba
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày