Reading - Arsenal: Đại thắng sân khách

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 04:54 18/12/2012
Chia sẻ

Lại một chiến thắng với rất nhiều bàn thắng của Arsenal trước Reading.

Reading đã mở đầu trận đấu với một số cơ hội nguy hiểm tạo về phía khung thành thủ môn Szczesny nhưng Pháo thủ mới là những người có được bàn mở tỷ số trận đấu. Phút thứ 14, Podolski tận dụng rất tốt đường căng ngang của đồng đội để dứt điểm tung lưới đối phương. Sau bàn thắng, Arsenal thi đấu hoàn toàn áp đảo trước đội chủ nhà và không khó hiểu khi họ ghi thêm được 3 bàn thắng đều do công của Cazorla ở phút thứ 32, 35 và 60 của trận đấu. Một lợi thế quá lớn cho các Pháo thủ khi phải thi đấu trên sân khách.

Reading - Arsenal: Đại thắng sân khách 1
Một trận đấu tuyệt vời của Cazorla

Sau 4 bàn thắng ghi được, Pháo thủ thi đấu có phần trùng xuống và mất tập trung ở hàng phòng ngự, điều này tạo thời cơ cho Reading có được 2 bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút do công của Le Fondre (66') và Kebe (71'). Tuy nhiên, đó là  tất cả những gì đội chủ nhà làm được trước khi Walcott đặt dấu chấm hết cho trận đấu với bàn thắng ở phút thứ 80. Như vậy, sau trận đấu có tới 12 bàn thắng hồi tháng 10, Arsenal và Reading lại tạo ra một bữa tiệc bàn thắng trên sân Madejski.

Reading - Arsenal: Đại thắng sân khách 2
Rất may những sai lầm không khiến Arsenal phải trả giá quá đắt



Tỷ số: Reading 2-4 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Podolski (14'), Carzola (32', 35', 60'), Walcott (80') - Le Fondre (66'), Kebe (71')

Đội hình xuất phát:
Reading: Federici, Cummings, Gorkss, Mariappa, Shorey, McAnuff, Leigertwood, Tabb, Kebe, Hunt, Pogrebnyak.
Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs, Arteta, Wilshere, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Walcott, Podolski.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày