Southampton - Arsenal: Dậm chân tại chỗ

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 02:27 02/01/2013

Các Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng sau khi không thể có được chiến thắng trước Southampton.

Arsenal bước vào trận đấu hôm nay với quyết tâm giành chiến thắng để trở lại top 4 trên bảng xếp hạng Premier League, chính vì vậy ở những phút đầu tiên, Arsenal chủ động dâng cao tìm bàn thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà Southampton thi đấu rất tỉnh táo, họ chủ động chơi phòng ngự chặt phản công nhanh khiến cho trận đấu trở nên rất hấp dẫn với thế trận sòng phẳng. Phút thứ 35, đội chủ nhà đã có bàn thắng trước do công của Ramirez từ một tình huống mắc sai lầm của hậu vệ phải Sagna bên phía Arsenal. Đội khách sau khi phải nhận bàn thua đã tiếp tục gia tăng sức ép nhưng phải nhờ đến pha phản lưới của Do Prado bên phía Southampton thì Arsenal mới có bàn gỡ hòa ở phút thứ 44.

Southampton - Arsenal: Dậm chân tại chỗ 1
Bàn thắng mở tỷ số của Ramirez


Tỷ số hòa ở hiệp 1 là điều mà Arsenal không hề mong muốn, chính vì vậy họ vẫn tỏ ra rất quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trước lối phòng thủ chặt chẽ của Southampton cùng với sự kém duyên của các tiền đạo đã khiến đội khách không thể có thêm bàn thắng trong những phút thi đấu của hiệp 2. Kết quả cuối cùng, Arsenal lại ra về mà không thể giành chọn 3 điểm, như vậy sau vòng đấu này, Pháo thủ vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 5 sau Tottenham.

Southampton - Arsenal: Dậm chân tại chỗ 2
Dù rất cố gắng nhưng Pháo thủ không thể làm gì trước lối phòng ngự hợp lý của chủ nhà Southampton



Tỷ số: Southampton 1-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Ramirez (35') - Do Prado (phản lưới - 41')

Đội hình xuất phát:

Southampton: Boruc; Cork, Fonte, Yoshida, Shaw; Puncheon, Schneiderlin, S. Davis, Do Prado, Ramírez; Lamberti
Arsenal: Szczesny, Sagna, Vermaelen, Koscielny, Gibbs, Arteta, Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski, Walcott.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày