Arsenal - West Ham: Pháo nổ vang trời

Ku Tuấn - Clip: Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:28 24/01/2013

Các Pháo Thủ Arsenal đã có một trận thắng xứng đáng trước West Ham...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với sự chủ động thuộc về các cầu thủ Arsenal. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Wenger dồn lên tấn công ngay từ đầu nhưng họ lại bất ngờ để West Ham chọc thủng lưới trước bằng bàn thắng của Collision ở phút 18. Tuy nhiên, Arsenal cũng không mất nhiều thời gian để có được bàn gỡ hòa ở phút 22 do công của Podolski.

Arsenal - West Ham: Pháo nổ vang trời 1

Kể từ thời điểm đó, trận đấu diễn ra ở thế giằng co khi cả hai đội đều có những cơ hội rất nguy hiểm nhưng các cầu thủ tấn công của cả Arsenal và West Ham lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 1-1.

Arsenal - West Ham: Pháo nổ vang trời 2

Hiệp hai vừa bắt đầu trở lại thì Arsenal đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của Giroud ở phút 47. Bàn thắng đó như giải tỏa áp lực cho các Pháo Thủ, giúp cho họ chơi cực kì thoải mái để liên tiếp có các pha "nổ súng" gia tăng cách biệt do công của Cazorla, Walcott Giroud ở các phút 53, 55 và 57.

Arsenal - West Ham: Pháo nổ vang trời 3

3 bàn thắng quá chóng vánh của The Gunners trong vòng có 5 phút đã làm cho đội khách West Ham choáng váng và không còn đủ sức chống cự. Trận đấu kết thúc với tỉ số 5-1 cho Arsenal. Một chiến thắng xứng đáng của các Pháo Thủ.

Arsenal - West Ham: Pháo nổ vang trời 4


Tỉ số: Arsenal 5-1 West Ham

Cầu thủ ghi bàn: Podolski (22'), Giroud (47', 57'), Cazorla (53'), Walcott (55') - Collison (18')

Đội hình ra sân:
Arsenal: Szczesny; Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs; Ramsey, Wilshere, Cazorla; Walcott, Podolski, Giroud.
West Ham: Jaaskelainen, Demel, O'Brien, Reid, Tomkins, Noble, Taylor, Nolan, Collison, Vaz Te, C.Cole.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày