2h45 31/1 Arsenal - Liverpool: Vì top 4

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 30/01/2013

Cả Arsenal lẫn Liverpool sẽ phải quyết chiến trong trận đấu này cho mục tiêu có điểm để cạnh tranh một suất vào top 4 đội dẫn đầu...

2h45 31/1 Arsenal - Liverpool: Vì top 4 1

Thông tin thú vị:

- Arsenal đã thắng Liverpool 2-0 ở trận lượt đi trên sân Anfield bằng các bàn thắng của Podolski và Cazorla.

- Trong 4 trận tại Premier League, The Gunners mới chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua.

- Tiền đạo Theo Walcott đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng với 17 bàn thắng ở tất cả mọi mặt trận. Anh cũng vừa mới chính thức kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal.

- Phong độ trên sân khách của Liverpool ở mùa giải này là khá tồi, với 3 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua.

- Tiền đạo Luis Suarez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool với 21 bàn thắng trên mọi mặt trận. Xếp sau anh là Steven Gerrard với 6 bàn.

- Liverpool giành chiến thắng 2-0 trên sân Emirates ở mùa giải năm ngoái bằng pha đá phản lưới nhà của Ramsey và bàn thắng của Suarez.

- Arsenal và Liverpool hiện có số bàn thua ít hơn đội đầu bảng United nhưng xếp sau với khoảng cách điểm lần lượt là 19 và 22.


HLV Arsene Wenger sẽ có sự trở lại của trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen sau khi anh bình phục chấn thương mắt cá chân. Tiền vệ Mikel Arteta cũng đã trở lại tập luyện bình thường nhưng bộ đôi Diaby Ramsey vẫn sẽ là sự lựa chọn ở hàng tiền vệ của ông Wenger. Francis Coquelin, và Fabianski sẽ vắng mặt vì chấn thương trong khi Gervinho vẫn đang bận thi đấu cùng đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà tại CAN 2013.

2h45 31/1 Arsenal - Liverpool: Vì top 4 2

Chiến lược gia trẻ tuổi Brendan Rodgers chắc chắn sẽ có những sự thay đổi lớn trong đội hình sau khi Liverpool bất ngờ bị Oldham "đá văng" khỏi FA Cup cuối tuần trước. Cụ thể, thủ thành Brad Jones sẽ phải nhường lại suất bắt chính cho Pepe Reina sau khi mắc sai lầm không thể tha thứ ở trận gặp Oldham. Andre Wisdom vẫn sẽ trấn giữ hành lang phải, Glen Johnson ở bên trái. Trường hợp chấn thương duy nhất của The Kop là hậu vệ Martin Kelly. Cầu thủ này sẽ không thể tập luyện cho tới cuối tháng 3 năm nay sau khi trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày