Wigan - Arsenal: Thắng nhờ penalty

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 21:37 22/12/2012
Chia sẻ

Arsenal thi đấu bế tắc trong suốt cả trận đấu nhưng vẫn giành được chiến thắng tối thiểu trước Wigan nhờ một quả phạt đền.

Trong hiệp 1, Arsenal là đội có  tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội tuy nhiên lối chơi phối hợp bóng ngắn và nhanh của các Pháo thủ ngay lập tức bị khắc chế bởi sức mạnh của hàng thủ Wigan. Những cơ hội được tạo ra của đội khách đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng trong hiệp 1.

Wigan - Arsenal: Thắng nhờ penalty 1

Hiệp 2, đội chơi chủ động hơn vẫn là Arsenal nhưng cũng như hiệp 1, các Pháo thủ vẫn bị chặn lại bởi các hậu vệ cơ bắp của Wigan. Tuy nhiên, trong lúc khó khăn nhất, Arsenal lại có được một cơ hội tuyệt vời khi Walcott bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Arteta là người được giao trọng trách thực hiện quả 11m và tiền về người Tây Ban Nha đã không mắc một sai lầm nào, 1-0 cho Arsenal. Có được bàn thắng mở tỷ số nhưng lối chơi của Arsenal vẫn không có dấu hiệu khởi sắc và không có bàn thắng nào được ghi thêm trong những phút còn lại. Chiến thắng tối thiểu có lẽ đã làm hài lòng các Pháo thủ trong một ngày mà họ thi đấu bế tắc trước Wigan.

Wigan - Arsenal: Thắng nhờ penalty 2


Tỷ số: Wigan 0-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Arteta (pen, 60')

Đội hình xuất phát:
Wigan: Al Habsi, Stam, Boyce, Figueroa, Jones, Beausejour, McArthur, McCarthy, Maloney, Kone, Di Santo
Arsenal: Szczesny, Mertesacker, Sagna, Vermalen, Gibbs, Arteta, Wilshere, Cazorla, Walcott, Podolski, Oxlade-Chamberlain.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày