"Giáo sư" Wenger gặp khó với bài toán áo khoác

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 31/12/2012

Phải mất một lúc khá lâu giáo sư mới có thể giải quyết được chiếc khóa áo khoác của mình...

Chắc hẳn không một Gooners (fan Arsenal) nào có thể quên đi được hình ảnh của "giáo sư" Arsene Wenger trong chiếc áo rộng thùng thình và dài tới quá đầu gối của ông mỗi khi xuất hiện bên đường pitch để chỉ đạo The Gunners thi đấu. Hình ảnh ấy được xem như là một "profile picture - hình đại diện" của vị chiến lược gia người Pháp ngày vì nó đã theo chân ông cũng như Arsenal trong suốt những tháng này có mặt ở Highbury hay Emirates.

"Giáo sư" Wenger gặp khó với bài toán áo khoác 1

Thế nhưng chẳng ai ngờ tới một ngày, ông lại gặp phải khó khăn với việc kéo khóa chiếc áo khoác của mình. Cũng giống như Sir Alex của MU nhiều lần đã lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" với thói quen nhai kẹo của mình, Arsene Wenger đã phải mất gần 2 phút để loay hoay sao cho chiếc khóa kéo ấy nghe lời mình.

"Giáo sư" Wenger gặp khó với bài toán áo khoác 2

Và cũng thật thuận lợi cho ông khi Arsenal chỉ gặp đôi chút khó khăn với Newcastle khi đội khách kiên cường chống trả tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục nhưng cũng từ đó, The Gunners đã chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như lợi thế sân nhà khi giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 7-3. Một chiến thắng nhanh, gọn đúng như cái cách HLV Wenger xử lí chiếc áo của mình khi đã tháo gỡ được khúc mắc.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày