Chiều ngày 22/3, Taeyeon sẽ chính thức "một mình một ngựa" trở lại với ca khúc "Four Seasons".
Để quảng bá cho màn tái xuất của trưởng nhóm SNSD, SM Entertainment đã đầu tư bộ ảnh với concept bốn mùa cùng chuỗi teaser đẹp long lanh. Nhưng như thế chưa đủ, fan của nữ ca sĩ hiện đang "sốc tận óc" khi công ty chơi lớn đến mức đặt ảnh Taeyeon làm hình nền kênh Youtube SMTOWN - sở hữu đến hơn 18 triệu lượt theo dõi và là nơi đăng tải toàn bộ video của nghệ sĩ SM.
Taeyeon được SM ưu ái đặt làm hình nền kênh Youtube hơn 18 triệu lượt theo dõi
Đây quả là sự kiện có một không hai vì SM cực hiếm khi thay đổi hình nền kênh Youtube. Với những nghệ sĩ kì cựu, công ty này còn có phần xao nhãng đầu tư, để fan "tự lực cánh sinh" là chính. Chính Taeyeon từng nhiều lần thẳng thừng chê trách cách làm việc của SM.
Taeyeon từng nhiều lần xéo xắt chỉ trích cách làm việc hời hợt của SM
Taeyeon bỗng nhiên được công ty chiều chuộng thế này không khỏi khiến người hâm mộ liên tưởng đến tin đồn cô có ý định rời SM Entertainment vào đầu năm 2019. Sở dĩ thông tin này được bàn tán xôn xao vào thời điểm ấy vì SM có dấu hiệu bỏ bê trưởng nhóm SNSD, hoạt động nhóm không được công ty chú ý mà solo cũng chẳng thấy tăm hơi.
Nay Taeyeon được tái xuất, hoạt động quảng bá cũng đầu tư vô cùng hoành tráng. Có lẽ nào đây chính là chiêu trò ve vuốt của SM để giữ lại viên ngọc quý, "giọng ca vàng" đóng góp nên thương hiệu của công ty?
Taeyeon sẽ phát hành MV "Four Seasons" vào chiều nay (22/3)