Những năm gần đây và đặc biệt là năm 2023, thị trường local brand Việt đang không ngừng phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tích ấn tượng và mở rộng địa hạt ra nhiều quốc gia khác trên thế giới. Không chỉ mê hoặc bạn bè quốc tế bởi những thiết kế ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân mà các thương hiệu Việt còn rất được lòng nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí, nhiều thương hiệu Việt còn trở thành cái tên quen thuộc trong tủ đồ của loạt sao như BLACKPINK, Hailey Bieber, Mai Davika...
Nhắc đến những ngôi sao mê mẩn đồ local brand Việt thì chắc chắn không thể thiếu BLACKPINK. Một trong những thương hiệu "ruột" được BLACKPINK mê tít không thể không nhắc đến FANCì Club - niềm tự hào của làng thời trang Việt. Số lần girl group nổi tiếng thế giới diện đồ FANCì Club đếm nhiều không xuể, từ MV cho đến lên stage trình diễn. Ngoài ra, thương hiệu này cũng làm không ít thiết kế độc quyền dành riêng cho các nàng Hắc Hường.
BLACKPINK chính là gương mặt thân quen của FANCì Club
Ngoài FANCì, một vài thương hiệu Việt khác như BUPBES, La Lune cũng lọt vào "mắt xanh" của 4 ngôi sao đình đám
Là một trong những IT Girl nổi tiếng thế giới, Hailey Bieber luôn gây ấn tượng với gu thời trang cực chất, có tính thẩm mỹ cao. Giống với BLACKPINK, bà xã Justin Bieber cũng là một "fan cứng" của FANCì Club, giúp thương hiệu này trở nên nổi tiếng ở thị trường Âu Mỹ. Những thiết kế ôm sát, tôn lên triệt để vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của FANCì đều rất được lòng nữ người mẫu.
FANCì Club cũng là thương hiệu yêu thích của Hailey Bieber
Phủ sóng mạnh mẽ ở xứ Chùa Vàng, không có gì ngạc nhiên khi các ngôi sao Thái Lan cũng mê mẩn đồ local brand Việt. Như Mai Davika, cô rất "cưng" những thiết kế của thương hiệu Việt khi liên tục diện trong một năm đổ lại đây. Những cái tên như FANCì, DATT, LATUI ATELIER đều hiển thị trong tủ đồ của Mai Davika. Không chỉ vậy, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" còn không quên nói thêm 1 câu khiến fan Việt thích thú: "Mấy bạn biết tôi mê đồ của các NTK Việt như thế nào mà".
Mai Davika thừa nhận bản thân rất mê đồ local brand Việt
Ngoài BLACKPINK, (G)I-DLE cũng không cưỡng được sức hút của local brand Việt. Girl group nhà CUBE thường xuyên diện những thiết kế trendy, điệu đà của các thương hiệu như La Lune, BUPBES khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đặc biệt, trang phục của 5 cô gái trong MV nổi tiếng Tomboy đã tạo nên ấn tượng cực mạnh với người xem.
(G)I-DLE diện nhiều thiết kế của local brand Việt
aespa cũng là một "khách hàng thân tín" của La Lune khi girl group nhà SM thường xuyên diện các thiết kế đến từ thương hiệu này. Với phong cách mang đậm màu sắc huyền bí, siêu thực, La Lune trùng khớp và đáp ứng được hoàn toàn với concept của aespa. Do đó, La Lune thường xuyên được aespa "chọn mặt gửi vàng" đồng hành trên các sân khấu lớn hoặc trong MV.
aespa và La Lune đúng là sinh ra để dành cho nhau
WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.
Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.
Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.
Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.