Những năm gần đây, thị trường local brand Việt những bước phát triển vượt bậc không những ở địa hạt thời trang trong nước mà còn mở rộng vươn tầm thế giới. Bên cạnh sự nổi tiếng của FANCì Club thì làng thời trang Việt cũng có rất nhiều thương hiệu đang tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Trong số đó phải kể đến 4 cái tên bảo chứng danh hiệu "rising star" BUPBES, Mamavirus, LSeoul, STRESSMAMA khi làm "xiêu lòng" từ ngôi sao nổi tiếng đến giới trẻ quốc tế.
Nếu là một fan Kpop, chắc chắn BUPBES không còn là cái tên quá xa lạ khi liên tục xuất hiện trong những outfit trình diễn của loạt sao nổi tiếng. Những thiết kế của thương hiệu này mang màu sắc trendy, thời thượng nhưng không kém phần điệu đà, quyến rũ. Thế mạnh của BUPBES là những bộ cánh với điểm nhấn tua rua, rong biển, mang sự đẹp mắt và cực kỳ tôn dáng. Có lẽ, cũng chính bởi ưu điểm này mà BUPBES đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều idol Kpop như Rosé, (G)I-DLE, Jessica...
BUPBES ngày càng quen mặt với cộng đồng fan Kpop
LSeoul cũng là một cái tên sáng giá trong danh sách những local brand Việt gây sốt thị trường quốc tế. Với những thiết kế điệu đà, sang chảnh cùng tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match, thương hiệu này nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của phái đẹp Thậm chí, L Seoul còn được dân Thái mê mệt đến mức nhiều cửa hàng tại xứ Chùa Vàng còn nhận order hoặc nhập các thiết kế của thương hiệu này về để bán với giá cao hơn gần gấp đôi hoặc gấp ba lần.
Những thiết kế điệu đà, nữ tính của LSeoul mê hoặc giới trẻ Thái Lan
Nhắc đến những local brand Việt nằm trong top list ngày càng phát triển mạnh mẽ thì không thể thiếu Mamavirus. Mamavirus gây ấn tượng với những bộ cánh mang vẻ táo bạo, phóng khoáng và hiện đại. Giống như LSeoul, những thiết kế của thương hiệu này cũng được bày bán tại nhiều "thiên đường mua sắm" ở Thái Lan hay nằm trong hot trend sang Việt Nam săn đồ local brand của giới trẻ nước bạn.
Mamavirus cũng rất nổi tại xứ Chùa Vàng
Mang phong cách streetwear trẻ trung, năng động, STRESSMAMA ghi điểm với những thiết kế sặc sỡ, được phối màu bắt mắt và có tính ứng dụng cao. Những item oversized, rộng rãi mang đậm màu sắc hiphop luôn là điểm mạnh giúp thương hiệu này "đốn tim" giới trẻ. Đặc biệt, STRESSMAMA còn nằm trong danh sách những local brand được Lisa ghé thăm khi cô nàng shopping tour tại Việt Nam.
STRESSMAMA đã lọt vào "tầm ngắm" của Lisa khi cô ghé thăm Việt Nam mua sắm
Những items được thiết kế đẹp mắt luôn là điểm mạnh giúp STRESSMAMA chinh phục giới trẻ
WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.
Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.
Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.
Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.