"Mình nhận ra mình đã lại rơi vào ‘bẫy’ của chủ nghĩa tiêu dùng một lần nữa - đó là tiêu dùng đồ tối giản. Nghe mâu thuẫn nhỉ, nhưng đó là điều mình từng trải qua", chị Minh Hường chia sẻ.
Ít ai nhận ra rằng, những sự hiểu nhầm về các sản phẩm cũng là thứ dễ đẩy bạn đến việc mất kiểm soát trong chi tiêu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể sẽ tốn 1 mớ tiền cho những món đồ chẳng có ích lợi gì.
Giá cả hóa ra không phải là yếu tố tác động lớn nhất đến quyết định mua sắm của giới trẻ như dự đoán. Thực tế chỉ ra rằng GenY và GenZ không hẳn mua sắm một cách quá tiết kiệm, mà họ hướng tới cách “mua sắm thông minh” nhiều hơn.
Đành rằng việc có nhiều tiền không đồng nghĩa với việc sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc, nhưng không thể phủ nhận những lợi ích của việc có một khoản tích lũy nho nhỏ hay chỉ đơn giản là học cách tiêu tiền thông minh để không phải liên tục ở trong trạng thái stress liên quan đến tài chính cá nhân.
Dù chỉ mới thành lập từ tháng 5/2018, tại Ấn Độ, nhưng Realme đang cho thấy những bước phát triển mạnh mẽ đặc biệt tại thị trường Việt Nam khi gần đây hãng đã đặt mối quan hệ đối tác lâu dài đến chuỗi bán lẻ lớn nhất là Thế Giới Di Động.
Khi chúng ta còn đang mải mê với cơn sốt trà sữa ngoại nhập hay các đồ uống đóng chai nhẵn mặt thị trường thì xu hướng của nhiều nước trên thế giới lại đang đề cao các đồ uống được làm từ các sản phẩm thiên nhiên, hoa quả, tốt cho sức khoẻ.