Lương Anh Vũ, thuộc thế hệ Millennials, thế hệ đại diện cho xu hướng tìm kiếm những điều mới lạ, không ngại thách thức, hiện đang là một trong những Quản lý nhãn hàng (Brand Manager) trẻ tại công ty bánh kẹo nổi tiếng Mondelez Kinh Đô.
Sau 30 tuổi, tôi càng ngày càng thấm thía hơn một đạo lý: thứ thật sự khiến chúng ta tụt lại sau người khác, có lẽ không phải là khuôn mặt của bạn, cũng không phải học lực của bạn mà là tính khí của bạn.
Đi làm nhưng chỉ chực chờ đến giờ ra về, nhàm chán với danh sách công việc hàng ngày nhưng lại chẳng có nhu cầu dấn thân và khám phá chính mình. Các bạn trẻ có thực sự đeo đuổi lối sống cân bằng hay đang "về hưu sớm" vì quá lười biếng tạo động lực cho bản thân?
Với văn hóa “tạm ứng niềm tin”, trao quyền cho người trẻ, đã có những bạn chỉ làm việc 3 năm đã được giao quản lý một phòng doanh số hàng trăm tỷ đồng tại Admicro.