Từng là nơi gắn liền với những cuộc hẹn bên ly trà đào cam sả của thế hệ trẻ nhưng giữa cuộc đua F&B khốc liệt, The Coffee House đã đánh mất ánh hào quang của mình.
Chỉ trong 2 năm 2023 – 2024, Starbucks Việt Nam đã mở thêm 38 cửa hàng và có mặt ở 16 tỉnh thành; trong khi 9 năm trước đó họ chỉ mở 87 cửa hàng chủ yếu ở vài thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang hay Đà Nẵng.
Cuối tháng 11 vừa qua, Phúc Long đã tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Cách đây khoảng 10 năm từng có cảnh "đi mấy bước chân" lại gặp quán trà sữa, với những thương hiệu nước ngoài như Royal Tea, Dingtea... Giờ đây, cũng "mấy bước chân" đó người ta sẽ bắt gặp một cửa hàng đề biển "trà đậm vị".
Trong khi Katinat say sưa mở cửa hàng ở những vị trí đẹp, sang trọng nhất thì các chuỗi khác cũng đang cố gắng giành lượng khách đáng kể từ Phúc Long, Highlands.