Vào trung tuần tháng 1/2023, ngay đúng sinh nhật chồng cũ Liam Hemsworth, Miley Cyrus đã tung ra single Flowers và nhanh chóng tạo thành cơn sốt toàn cầu. Người người nhà nhà đều bật cũng như hát theo ca khúc tôn vinh nữ quyền này.
Một số thành tích nổi bật mà Flowers đạt được như vượt nửa tỷ streams nhanh nhất lịch sử Spotify chỉ sau 37 ngày, là single đầu tiên của năm 2023 tiêu thụ hơn 2 triệu bản tại Mỹ, đứng đầu nhiều BXH iTunes ở các nước...
Ở BXH Billboard 100, Miley Cyrus đã có cho mình tuần thứ 6 đứng nhất liên tục. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi đã gần 2 tháng trôi qua, Flowers vẫn hot nhưng các fan thì không thấy Miley Cyrus xuất hiện trong bất kỳ sân khấu quảng bá cho ca khúc này. Nếu có lộ diện trên MXH thì cũng chỉ là đăng hình PR hoặc repost lại story của các fan đã tag tên mình. Đây là 1 điều vô cùng kỳ lạ vì ở những lần trước, Miley vô cùng tích cực xuất hiện quảng bá nhưng lần này lại "im thin thít, lặn mất tăm", thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng chính do chiến thuật "ẩn thân" của Miley mà mọi người mới tò mò và đón nhận Flowers nhiều hơn.
Flowers đã có tuần thứ 6 đứng nhất Billboard Hot 100
Nhà đài còn réo tên Miley về việc chưa có sân khấu quảng bá
Còn gần 10 ngày là album phát hành nhưng Miley vẫn "say no" với sân khấu quảng bá "Flowers"
Sắp tới đây, Miley sẽ tung ra album Endless Summer Vacation vào ngày 10/3 nên dự kiến độ hot của Flowers cũng như các ca khúc khác sẽ còn "hot" dài dài. Còn việc cô nàng có "xuất đầu lộ diện" để quảng bá hay không thì chưa biết!