Nhập hội U50 nhưng Jennifer Aniston lại có bí quyết giúp vóc dáng vẫn thon gọn như gái còn son

Gà, Theo Helino 00:00 27/10/2019

Không chỉ sở hữu vóc dáng săn chắc, "ăn đứt" các cô gái trẻ thời nay mà làn da của "vợ cũ Brad Pitt" còn căng bóng, mịn màng khiến ai cũng phải ghen tị.

Chạm ngưỡng U50 nhưng Jennifer Aniston vẫn gây ấn tượng nhờ ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ. Thậm chí, vóc dáng của nữ diễn viên vẫn săn chắc, cân đối chứ không hề có chút mỡ thừa nào lấp ló. Điều này khiến cô thoải mái chinh phục những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, hay ôm sát cơ thể để lộ đường cong chuẩn từng milimet.

Nhập hội U50 nhưng Jennifer Aniston có bí quyết gì mà vóc dáng vẫn thon gọn như gái còn son? - Ảnh 2.
Nhập hội U50 nhưng Jennifer Aniston có bí quyết gì mà vóc dáng vẫn thon gọn như gái còn son? - Ảnh 3.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Radio Times, Jennifer hé lộ bí quyết giữ dáng của cô phụ thuộc vào chế độ ăn uống và thói quen tập luyện hàng ngày.

Chế độ ăn uống 16:8

Jennifer cho biết, cô đã tìm tới phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 để duy trì vóc dáng của mình. Với chế độ ăn này, Jennifer sẽ chỉ được ăn trong vòng 8 tiếng và nhịn ăn trong 16 tiếng còn lại. Việc đi theo chế độ ăn 16:8 giúp Jennifer có thời gian tiêu hóa và đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả, từ đó chuyển chúng thành năng lượng cho cơ thể hoạt động. Điều này cũng phần nào giúp cô giảm cân nhanh hơn và hạn chế tình trạng mỡ thừa tích tụ.

Nhập hội U50 nhưng Jennifer Aniston có bí quyết gì mà vóc dáng vẫn thon gọn như gái còn son? - Ảnh 5.

"Tôi đã thử Intermittent Fasting (nhịn ăn gián đoạn) và nhận thấy sự khác biệt lớn khi không tiêu thụ thức ăn trong 16 tiếng đồng hồ" - Jennifer chia sẻ. Trong chế độ ăn này, bữa đầu tiên của Jennifer sẽ bắt đầu diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng. Sau 18 giờ, nữ diễn viên sẽ không ăn thêm bất kỳ thứ gì. Dù vậy, thỉnh thoảng Jennifer cũng tự thưởng cho bản thân một ngày xả hơi mà không cần nhịn ăn trong 16 tiếng đồng hồ.

Phương pháp tập luyện của Jennifer Aniston

Ngoài tuân theo chế độ ăn 16:8, Jennifer còn rất chăm tập luyện với nhiều bộ môn tập luyện khác nhau để duy trì hình thể săn chắc, thon gọn. Cô lựa chọn những bài tập như yoga, boxing, cardio, thiền định và xây dựng việc tập luyện diễn ra gần như tất cả các ngày trong tuần. Jennifer thường có thói quen dậy sớm từ lúc 4 giờ 30 sáng hàng ngày. Cô thức dậy và bắt đầu ngày mới với quy trình rửa mặt, dưỡng da, uống một ly nước chanh mật ong ấm và ngồi thiền trong vòng 20 phút.

"Tôi nhận thấy mình trở nên rạng rỡ hơn sau khi kết thúc một buổi tập luyện căng thẳng. Tôi đạp xe, chạy bộ, tập cardio ít nhất 20 phút mỗi ngày. Chỉ một khoảng thời gian ngắn như vậy cũng giúp mang lại sự khác biệt rất lớn cho cơ thể của tôi. Và tất nhiên, khi cơ thể tôi cần nghỉ ngơi thì tôi sẽ dừng lại" - Jennifer cho biết.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ yếu tố giúp nhan sắc của cô luôn trường tồn với thời gian, đó là sống lạc quan, tích cực. "Bạn nên chú ý việc ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc trong ngày thì tự khắc sẽ thấy bản thân hạnh phúc hơn" - Jennifer chia sẻ. Bên cạnh đó, cô cũng không tạo áp lực lên bản thân về ngoại hình mà chú trọng tới việc học cách yêu thương, lắng nghe cơ thể.

Source (Nguồn): The Sun, Harpersbazaar, Health

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Dì Viu Dạo #12: Bom tấn học đường hội tụ trong 6 siêu phẩm hội thoại qua Zoom, lời mắng "óc trâu" gắt gỏng cũng không twist bằng tiếng mưa tầm tã

    Hôm nay, Dì Viu Dạo xin được làm người ngoài cuộc, cùng khán thính giả trải nghiệm 1 loạt clip đối thoại thiếu thiện chí giữa giáo viên - học sinh, để cùng chiêm nghiệm phương pháp giảng dạy thời đại 4.0. Bạn đã chuẩn bị kỹ tai nghe chưa? Bản tin Dì Viu Dạo ngày hôm nay xin khuyến cáo nếu mở loa thì không nghe cùng người già, phụ nữ có thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Đọc thêm