Một nhà hàng ở Nhật Bản thoát khỏi cảnh thua lỗ, trở nên phát đạt nhờ cung cấp dịch vụ tát khách hàng đến xây xẩm mặt mày, khách phải trả thêm tiền cho dịch vụ này.
Từ hôm qua đến nay, dân tình được dịp xôn xao khi soi được khoảnh khắc chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng Hải Tú đi ăn chung ở một nhà hàng sushi nổi tiếng đắt đỏ.
Thương hiệu Anrakutei đến từ Anrakutei Group tuy còn khá trẻ về tuổi đời sau khi ra mắt tại Việt Nam năm 2016, nhưng đã là một thương hiệu lâu đời với lịch sử hơn nửa thế kỷ (từ năm 1963) tại Nhật Bản với hơn 350 chi nhánh khắp cả nước.
Đất nước "Mặt trời mọc" luôn được biết đến với khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa các giá trị truyền thống với các công nghệ mới. Ở Tokyo, một nhà hàng đã bảo vệ khách hàng khỏi dịch bệnh với một trải nghiệm ăn uống thú vị.
Chỉ với món ăn đơn giản gồm cơm, trứng và thịt gà nhưng nhà hàng Nhật này đã tồn tại suốt hơn 250 năm và khách hàng vẫn xếp hàng dài chờ thưởng thức. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt này?