Người mẫu Nhật Bản hé lộ bí quyết giảm 21kg nhờ vào 4 bí quyết giúp cải thiện vóc dáng cực hay

Mẫn Nhi, Theo Báo dân sinh 00:20 15/09/2020

Từng chạm ngưỡng cân nặng lên đến 65kg, Akemi đã làm gì để giảm được tới 21kg?

Akemi Darenogare là một nữ người mẫu lai hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, hài hòa với thân hình siêu chuẩn khiến bao người đều phải thầm ghen tị. Thế nhưng, trước khi Akemi bước chân vào làng giải trí, cô từng đạt ngưỡng cân nặng lên đến 65kg.

Người mẫu Nhật Bản hé lộ bí quyết giảm 21kg nhờ vào 4 bí quyết giúp cải thiện vóc dáng cực hay - Ảnh 1.

Hồi 65kg, Akemi sở hữu chiếc bụng bia cùng thân hình phổng phao thấy rõ

Thực tế, Akemi cũng có thể trạng dễ béo nên nếu không chú ý một chút là có thể tăng cân mất kiểm soát. Để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Akemi đã tìm mọi cách để giảm cân. Sau khi cô thay đổi lối sống sinh hoạt hàng ngày thì kết quả là đã giảm được 21kg thành công.

Nếu bạn tò mò về bí quyết giảm cân của Akemi thì hãy lắng nghe 4 tips quan trọng giúp cô nàng thoát khỏi vóc dáng ngấn mỡ sau đây!

1. Kiểm soát chế độ ăn uống nghiêm túc

Trong quãng thời gian giảm cân, Akemi thường tự nấu 3 bữa ăn hàng ngày để có thể kiểm soát lượng dầu và lượng calo mình thu nạp vào trong mỗi bữa. Buổi sáng Akemi sẽ ăn hoa quả, buổi tối thì cố gắng kiêng tinh bột. Đặc biệt phải duy trì thói quen uống nhiều nước hàng ngày. Ngoài nước lọc thì có thể uống thêm cả nước rau luộc cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Akemi thường tự pha sữa đậu nành mè đen ăn với chuối chín vào buổi sáng. Cô nói không với rượu vì nó có thể làm ảnh hưởng tới kết quả giảm cân.

2. Tập luyện nhiều hơn

Dù bận rộn đến mấy thì Akemi vẫn dành thời gian đi bộ 90 phút hàng ngày. Cô vừa đi vừa nghe nhạc nên có thể phân bố thời gian đi bộ mỗi khi rảnh. Ngoài ra, Akemi còn thường đi bơi để tiêu hao mỡ trong cơ thể hoặc tập gym.

Người mẫu Nhật Bản hé lộ bí quyết giảm 21kg nhờ vào 4 bí quyết giúp cải thiện vóc dáng cực hay - Ảnh 5.

Akemi chủ yếu tìm đến những bài tập tác động tới nhóm cơ cốt lõi, mông, lưng và đùi. Đồng thời, cô còn kết hợp tập thêm những bài tập đơn giản tại nhà để giúp thân hình cân đối, hoàn thiện hơn.

3. Ngâm chân vào buổi tối

Akemi có một thói quen nhỏ là ngâm chân vào mỗi tối để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể. Trong quá trình ngâm chân, Akemi còn ấn vào mặt trước và mặt sau của lòng bàn chân để giúp đôi chân được thư giãn.

Đây cũng là một cách giúp Akemi giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng sau những giờ phút ăn uống, tập tành liên tục.

4. Luôn khích lệ, tự động viên bản thân

Trong thời kỳ giảm cân, Akemi thường tự tạo động lực giảm cân cho mình bằng cách động viên chính bản thân mỗi ngày. Cô hay mặc những bộ đồ bó dễ làm lộ ngấn mỡ trên cơ thể nên khi nhìn vào lại càng ý thức được trong đầu cần phải kiên trì giảm cân.

Đây là cách giúp cô tự khích lệ, động viên tinh thần phải chăm chỉ, cố gắng nhiều hơn nữa!

Nguồn và ảnh: Sundaymore, @darenogare.akemi

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Hóa ra nguyên lý tô mì “sang chảnh” - không lo nóng lại cực đơn giản, ai cũng làm được tại nhà

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mì ăn liền không phải là nguyên gây nóng trong người. Để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, nên kết hợp đa dạng các loại thực phẩm với mì ăn liền. Hãy vào bếp cùng video dưới đây để có một tô mì ngon đúng chuẩn, vừa cân bằng dinh dưỡng nhé.
  • Đọc thêm