Sáng ngày 21/6 (giờ địa phương), MV "ON" (ca khúc chủ đề nằm trong full album thứ 4 "MAP OF THE SOUL : 7" phát hành ngày 21/2) thứ nhất của BTS đã chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn 120 ngày được đăng tải.
MV "ON" thứ nhất của BTS chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem.
Đây là MV thứ 15 của nhóm đạt thành tích này sau "DNA", "Boy With Luv", "FAKE LOVE", "IDOL", "MIC Drop", "FIRE", "Blood Sweat & Tears", "DOPE", "Save ME", "Not Today", "Boy In Luv", "Spring Day", "War of Hormone" và "I NEED U".
Thành tích trên của MV "ON" giảm 10 lần so với kỉ lục của chính nhóm lập ra năm ngoái ("Boy With Luv": 11 ngày 19 tiếng 43 phút) và thậm chí là thành tích tệ nhất của họ trong vòng 3 năm trở lại đây ("DNA": 89 ngày 16 tiếng 35 phút).
Thành tích 200 triệu view của "ON" tệ nhất trong số các MV của BTS trong 3 năm qua.
Sắp tới, BLACKPINK sẽ trở lại với single "dọn đường" mang tên "How You Like That" vào 26/6. Đối thủ của BTS chỉ vừa tung 4 teaser cá nhân đã dẫn đầu top thịnh hành toàn cầu của YouTube và "bỏ túi" hơn 50 triệu view chỉ sau hơn 2 ngày.
4 teaser cá nhân của BLACKPINK cho "How You Like That" đạt hơn 50 triệu view trên YouTube sau 2 ngày.
Với màn comeback sau gần 1 năm 3 tháng cộng với việc kỉ lục 200 triệu view nhanh nhất đối với nhóm nhạc Kpop vẫn thuộc về mình ("Kill This Love": 11 ngày 18 tiếng 50 phút), BLACKPINK được dự đoán sẽ tiếp tục "phá đảo" YouTube với MV mới, dễ dàng cho MV "ON" của BTS "hít khói" và thậm chí còn phá kỉ lục của chính mình.
Kinetic Manifesto Film : Come Prima "ON" – BTS
Nguồn tham khảo: SP