VTV.vn -Theo Meta, với gần 50% người tiêu dùng sử dụng MXH để khám phá các sản phẩm mới, Việt Nam là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về các xu hướng "kinh doanh hội thoại".
Người tiêu dùng Hàn Quốc lo ngại rằng việc tiếp tục nhận gói hàng không rõ nguồn gốc có thể liên quan đến hoạt động tội phạm hoặc chứa hóa chất nguy hiểm.
Theo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam được thực hiện bởi Cốc Cốc, có tới 77% người dùng đã từng xem livestream bán hàng và 71% trong số đó đã mua hàng thông qua kênh này.
Không chỉ dừng lại ở việc mua hàng và những lời hỏi thăm mà hành động đầy ấm áp của người đàn ông đi ô tô như một lời nhắc nhở mỗi chúng ta rằng, dù trong thế giới với bao lo toan, tình người và lòng nhân ái vẫn luôn tồn tại và được trân trọng.
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, anh Trung mong sẽ tìm được một người phụ nữ biết thu vén chuyện gia đình, cùng lắm là sinh năm 1995 đổ về. Nhưng cuối cùng, duyên số đã đưa anh đến với người vợ sinh năm 2000, kém anh 20 tuổi.
Thời đại công nghệ 4.0, xu hướng mua hàng online đang dần trở nên thịnh hành. Vì vậy mà sau mỗi mùa sale chúng ta lại bắt gặp hình ảnh "đổ đống hàng hoá" của các shipper.