Bước ra khỏi chương trình Produce 101 mùa 2, các chàng tân binh Wanna One vẫn duy trì được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trong cộng đồng Kpop. Nhóm và thành viên Kang Daniel lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 trên trang Naver của Hàn Quốc.
Với những thành tích khủng đạt được ở mảng bán album lẫn nhạc số trong lần ra mắt này, Wanna One đã chứng minh mình là một "tân binh quái vật".
Với 387.081 lượt like, có thể thấy đây là một fanpage lớn của BTS
Đỉnh điểm là ngày 7/8, fanpage này chia sẻ đường link dẫn tới MV Energetic – bài hát ra mắt của nhóm Wanna One.
- "Tôi không quan tâm nếu trang này là fan của W1 (Wanna One). Những nếu tên page là BTS, bạn cần phải suy nghĩ về hành động của mình trước khi quyết định chia sẻ điều gì đó về nhóm nam khác. Đây là trang fanpage, không phải tài khoản facebook cá nhân".
- "Điều này thật lố bịch, dĩ nhiên bạn có thể ủng hộ những nhóm nhạc khác, nhưng đây là trang về BTS/ARMY và chúng tôi không thoải mái về điều này, xin hãy xóa nó đi".
- "Đây là trang chỉ dành riêng cho BTS và tôi theo dõi vì điều này. Sau đó thì… Tạm biệt. Tôi sẽ bỏ theo dõi. Bạn sẽ hối tiếc, rất nhiều ARMY sẽ bỏ theo dõi bạn".
"Xin lỗi. Cảm ơn các bạn vì đã từng ủng hộ trang của tôi. Nếu bạn không thích trang của tôi, có thể bỏ theo dõi. Nhưng đây là trang của riêng tôi, tôi có quyền chọn đăng ảnh hoặc điều gì khác. Nếu BTS biết, họ cũng sẽ ủng hộ tôi làm vậy. Nhưng tôi muốn nói rằng BTS là nghệ sĩ yêu thích của tôi, họ là điều đặc biệt với đời tôi, cho trái tim tôi. Dù chuyện gì cũng cảm ơn bạn đã từng ủng hộ, hy vọng chúng ta mãi mãi là ARMY!".
Câu chuyện nhỏ trong cộng đồng fan BTS cho thấy sức hút khó cưỡng của các chàng trai tân binh Wanna One.
Bài hát chủ đạo Energetic trong album đầu tay của Wanna One
MV Burn It Up vừa được tung ra ngày 10/8 của Wanna One