Sau khi ra mắt 2 MV "Just us 2" và "What a Life", 12 giờ ngày 26/7 (giờ địa phương), EXO-SC đã tung MV cuối cùng trong đợt quảng bá mang tên "Closer to you". Không sôi động và đầy phá cách như "What a Life", MV "Closer to you" mang một màu sắc hoàn toàn khác. Chanyeol và Sehun xuất hiện khá đơn độc trên bàn cafe, trong một chiếc xe hơi cổ điển, ngắm hoàng hôn. Phảng phất màu sắc buồn trầm, MV thể hiện sự đa dạng trong phong cách âm nhạc cũng như cách xây dựng hình ảnh của bộ đôi này.
EXO-S tung MV cuối cùng trong đợt debut với một màu sắc hoàn toàn khác so với "What a Life"
"Closer to you" phảng phất sự trầm buồn, xoay quanh một chiếc bàn cafe, một chiếc xe hơi cổ điển
Như thường lệ, Chanyeol và Sehun vẫn xuất hiện trong MV với visual 10/10
Sau hơn 3 ngày phát hành, mini album "What a Life" đã đạt hơn 2 triệu lượt stream trên Spotify, hơn 220 nghìn bản album được bán ra theo thống kê của Hanteo. Hiện tại, 2 MV "Just us 2" và "What a Life" lần lượt có lượt xem trên YouTube đạt 1,5 triệu và 8,5 triệu. Đặc biệt, EXO-SC đã lập nên lịch sử khi lượt xem đồng thời nhiều nhất trên Weibo đối với một nghệ sĩ Hàn Quốc (2.117 triệu).
Bộ đôi chân dài EXO-SC đã có một màn debut tương đối thành công, khẳng định được cá tính âm nhạc đa dạng
MV "Closer to you" - EXO-SC
MV "What a Life" - EXO-SC
MV "Just us 2" (ft. Gaeko) – EXO-SC
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.