TIN TỨC VỀ uống cà phê - uong ca phe
uống cà phê
-
2 thói quen uống cà phê và làm việc dễ dẫn đến nhồi máu cơ tim cấp
Việc uống cà phê sai cách, đặc biệt nếu kết hợp cùng kiểu làm việc này kéo dài có thể kích hoạt biến cố tim mạch tới bất cứ lúc nào. -
Cảnh báo cho bất kỳ ai uống cà phê trước 9 giờ sáng
Rojina Shams Nateri, dược sĩ tại Roseway Labs (Anh), đã đưa ra cảnh báo cho bất cứ ai uống cà phê trước 9 giờ sáng. Có một điều quan trọng họ cần biết về thói quen buổi sáng của mình. -
Hay uống cà phê kiểu này có thể gây viêm khắp cơ thể, "dẫn lối" cho ung thư: Gặp ở nhiều người Việt
Uống cà phê là thói quen mỗi ngày của nhiều người. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo một cách uống rất phổ biến có thể làm tăng viêm nhiễm và nguy cơ ung thư. -
3 khung giờ trong ngày đừng uống cà phê nếu không muốn cả ngày mệt mỏi, mất ngủ
Cà phê là thức uống quen thuộc của hàng triệu người, nhưng không phải ai cũng biết những khung giờ trong ngày không nên uống vì sẽ gây hại cho sức khỏe. -
Đại học Harvard chỉ ra: Uống 1-3 ly cà phê/ngày, tim mạch và tuổi thọ có thay đổi rõ rệt
Đây quả thực là tin vui cho người thích uống cà phê. -
Tin vui cho người hay uống cà phê buổi sáng
Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Tim mạch châu Âu mới đây đã xác định thời điểm uống cà phê mang lại lợi ích sức khỏe tối ưu chính là buổi sáng. -
Tin nổi bật kenh 14
-
Người thích uống cà phê và người không uống, ai sống thọ hơn? Khoa học có câu trả lời bất ngờ
Cà phê là thức uống phổ biến hàng đầu thế giới, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người uống. -
Ngày nào cũng uống cà phê để tỉnh táo, cô gái 24 tuổi không ngờ bị thủng ruột, suýt mất mạng vì 1 sai lầm
Cô gái đã phải trải qua ca phẫu thuật cấp cứu do thói quen uống cà phê không đúng cách. -
Uống cà phê có thể giúp “tạm khóa” một bệnh nguy hiểm
Nghiên cứu mới từ Canada - Nga đã chỉ ra thêm một lợi ích sức khỏe đáng ngạc nhiên của thói quen uống cà phê. -
1 kiểu uống cà phê có thể khiến bạn nuốt hơn 1.000 hạt vi nhựa sau mỗi lần uống
Uống cà phê theo cách này 4-5 ngày/tuần có thể khiến bạn vô tình nuốt phải gần 90.000 hạt vi nhựa mỗi năm.