Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!

Huyền Trang, Theo Thanh Niên Việt 21:55 08/06/2025
Chia sẻ

Thương hiệu mà Lọ Lem vừa trở thành đại sứ cũng khá quen mặt với nhiều người Việt.

Torriden - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da thuần chay, mới đây đã chính thức công bố Đại sứ thương hiệu cho dòng kem chống nắng nâng tone tím Dive-In Tone Up Sun Cream tại Việt Nam. Gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" chính là Lọ Lem (Mai Thảo Linh) - con gái đầu lòng của MC Quyền Linh.

Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 1.

Lọ Lem "flex" nhẹ danh phận đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm Hàn.

Lọ Lem trong TVC giới thiệu sản phẩm mà cô làm đại sứ. Nguồn: Torriden Vietnam

Với hình ảnh tinh khôi, nhẹ nhàng, Lọ Lem được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho tinh thần mà dòng sản phẩm này muốn truyền tải. Xuất hiện trong video và ảnh quảng bá cho dòng sản phẩm kem chống nắng mới, Lọ Lem khiến netizen không khỏi xuýt xoa với làn da trong trẻo, căng bóng cùng visual nàng thơ, dịu dàng như ánh sáng đầu ngày.

Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 2.
Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 3.

Lọ Lem tinh khôi trong loạt ảnh và video quảng bá. Nguồn: Torriden Vietnam

Torriden là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc theo đuổi triết lý "clean beauty", nổi bật nhờ bảng thành phần thuần chay, an toàn và thân thiện với da nhạy cảm. Chỉ sau vài năm ra mắt, Torriden nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da bán chạy nhất tại chuỗi bán lẻ Olive Young - hệ thống phân phối mỹ phẩm hàng đầu xứ Hàn. Sản phẩm chủ lực của hãng nhiều lần lọt top best-seller tại đây, đồng thời giành được loạt giải thưởng uy tín từ các nền tảng đánh giá làm đẹp như Hwahae và ELLE Beauty Awards. Không chỉ gây sốt ở Hàn, Torriden còn được giới trẻ tại nhiều quốc gia châu Á yêu thích nhờ mức giá dễ tiếp cận.

Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 4.
Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 5.
Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 6.
Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 7.

Torriden là thương hiệu dưỡng da "làm mưa làm gió" những năm gần đây với nhiều sản phẩm đạt thành tích doanh số ấn tượng.

Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 8.
Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 9.

Dưới phần bình luận, netizen dành lời khen, cho rằng cô bạn 19 tuổi có hình tượng rất phù hợp để quảng cáo các sản phẩm làm đẹp. Nguồn: TikTok

Dù nhận được “cơn mưa lời khen” về visual trong trẻo và thần thái thanh lịch, nhưng dưới phần bình luận bài đăng quảng bá, dân mạng cũng gợi lại drama cũ: chiếc xe Maybach S450 hơn 8 tỷ mà Lọ Lem tự sắm hồi đầu năm.

Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 10.

Nguồn: TikTok

Có thể thấy, dư âm từ chiếc xe sang vẫn là điều khiến cộng đồng mạng “bán tín bán nghi” về khả năng kiếm tiền của Lọ Lem. Việc một cô gái mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu phương tiện cá nhân trị giá gần cả chục tỷ đồng rõ ràng là điều không dễ để công chúng làm ngơ, nhất là trong bối cảnh hình ảnh gia đình nghệ sĩ Quyền Linh trước nay vẫn gắn với sự giản dị, tiết kiệm.

Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 11.
Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 12.

Màn đập hộp chiếc xe Maybach S450 có giá hơn 8 tỉ đồng hồi đầu năm của Lọ Lem từng gây tranh cãi.

Trước khi trở thành đại sứ Torriden, Lọ Lem đã từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu chăm sóc sức khỏe Chunho Ncare - một nhãn hàng Hàn Quốc với hệ thống nhượng quyền rộng khắp Việt Nam. Cô nàng cũng từng “gây bão” khi tham dự sự kiện kỷ niệm 135 năm thương hiệu LipIce mà cô là đại sứ, vừa giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh với lãnh đạo nhãn hàng, vừa “khoe khéo” tài năng hội họa qua món quà tự tay vẽ dành tặng thương hiệu.

Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 13.
Lọ Lem “flex” danh phận đại sứ cho brand Hàn, kiếm tiền đỉnh thế tậu xe 8 tỷ cũng chẳng lạ!- Ảnh 14.

Không chỉ đẹp, học giỏi, Lọ Lem còn đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng như một IT-girl thế hệ mới. Trong bối cảnh ngày càng nhiều thương hiệu tìm kiếm gương mặt đại diện trẻ trung, không dính tai tiếng và có sức ảnh hưởng tốt trên mạng xã hội, thì Lọ Lem đang là một trong những ứng viên sáng giá.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày