Từ lùm xùm về hình ảnh giống "đường lưỡi bò" cho đến sai lệch nghiêm trọng trong mô tả địa danh Việt Nam, Chagee đang khiến netizen Việt ngày càng phẫn nộ và làn sóng tẩy chay thương hiệu này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đoạn video "hai cốc kem miễn phí" đã nhanh chóng khơi dậy làn sóng phẫn nộ của dư luận vì cho rằng hãng xe BMW kinh doanh ở Trung Quốc mà lại phân biệt đối xử và chỉ ưu tiên người nước ngoài.
Trái với dự đoán, phản ứng của cư dân mạng về lần tái xuất này của IZ*ONE tốt hơn mong đợi rất nhiều mặc cho những lùm xùm gian lận phiếu bầu từ Produce 48.