Vừa đạt được thành tích 100 triệu view trong 6 tháng 17 ngày với "Chúng ta không thuộc về nhau" cách đây không lâu, "Lạc Trôi" - sản phẩm đầu tiên kể từ khi tách ra khỏi công ty cũ WePro của Sơn Tùng đã tự soán ngôi chính mình trong cuộc đua lượt xem này với thành tích chỉ 60 ngày.
"Lạc trôi" chỉ cần 60 ngày để đạt 100 triệu lượt xem Youtube
Và nếu đem so sánh với thành tích khủng nhất của Kpop hiện tại chính là MV "TT" của nhóm Twice đạt 100 triệu view sau 71 ngày thì Sơn Tùng M-TP vẫn đang giành ưu thế rõ ràng.
"Lạc trôi" MV - Sơn Tùng M-TP
Bằng sự đoàn kết và sức mạnh tập thể vô cùng khủng khiếp của cộng đồng Sky, không chỉ "Lạc Trôi" mà sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng - MV "Nơi này có anh" ra mắt vào Valentine vừa qua cũng có thể sẽ sớm đạt 100 triệu view khi đã vượt mốc 50 triệu lượt xem chỉ sau nửa tháng ra mắt.