Là tân binh 2019 duy nhất sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem nhưng ITZY lại có thành tích thụt lùi đáng báo động

Nguyên Phạm, Theo Helino 20:15 15/10/2019

Sáng tác của chủ tịch Park Jinyoung được cho là một phần nguyên nhân dẫn đến sự thụt lùi về thành tích mới đây của ITZY.

Chiều ngày 15/10 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "ICY" nằm trong mini album thứ nhất "IT'z ICY" phát hành ngày 29/7 vừa qua của ITZY đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Hiện tại, nhóm đang là tân binh 2019 duy nhất có sản phẩm âm nhạc cán mốc này.

Là tân binh 2019 duy nhất sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem nhưng ITZY lại có thành tích thụt lùi đáng báo động - Ảnh 1.

MV "ICY" của ITZY chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Tuy nhiên, thời gian để girlgroup tân binh nhà JYP vươn đến cột mốc trên lại là một bước thụt lùi. Cụ thể, trong khi "DALLA DALLA" chỉ mất có 56 ngày thì "ICY" lại tốn đến gần 78 ngày để chinh phục thành công lượt xem thứ 100 triệu trên YouTube (thành tích giảm hơn 1/3).

Là tân binh 2019 duy nhất sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem nhưng ITZY lại có thành tích thụt lùi đáng báo động - Ảnh 2.

Là tân binh 2019 duy nhất sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem nhưng ITZY lại có thành tích thụt lùi đáng báo động so với sản phẩm đầu tay

Một phần nguyên nhân dẫn đến kết quả trên được cho là vì ca khúc có sự "nhào nặn" của chủ tịch JYP. Trước đó, ông từng tham gia sáng tác ca khúc "SIGNAL" của TWICE và bài hát này bị coi là "ca khúc dở nhất sự nghiệp nhóm". Tương tự, "ICY" cũng nhận về kha khá ý kiến chê bai khó ngấm khiến ca khúc không được tìm nghe nhiều trên YouTube và đạt thành tích kém hơn "DALLA DALLA".

MV "ICY" – ITZY

Nguồn tham khảo: YouTube