Tròn 24h sau khi ra mắt, bất chấp nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả lẫn cộng đồng người hâm mộ, số lượng view của MV "Lover" từ Taylor Swift trong 24h đầu có vẻ như không hề khả quan, thậm chí có thể xem là "flop" so với đẳng cấp của Taylor Swift.
Thành tích 24h của "Lover".
Có thể thấy, MV thậm chí không cán nổi cột mốc 10 triệu sau 24h ra mắt, 803 nghìn lượt thích với tốc độ của Taylor Swift vẫn là chậm, rất chậm. Dường như khán giả đại chúng lại không mấy mặn mà với một Taylor Swift dịu dàng, ân cần và say đắm trong tình yêu như thế này, họ có vẻ thích một cô nàng "Rắn chúa", drama, mạnh mẽ, bùng nổ của "Look What You Made Me Do","Blank Space" hay "Bad Blood" hơn chăng?
Thành tích này thể hiện một bước lùi rõ rệt so với 2 MV trước đó của album "Lover", "ME!" kết hợp cùng Brandon Urie đạt con số 65.2 triệu lượt xem sau 24h (xếp thứ 2 toàn thế giới, sau "Boy With Luv" của BTS), còn "You Need To Calm Down" cũng chỉ chật vật ở con số khoảng 20 triệu. So với những "Boy With Luv" (74.6 triệu), "Fake Love" (45.9 triệu), "Idol" (35.9 triệu) của BTS hay "Kill This Love" (56.7 triệu), "Ddu-Du Ddu Du" (36.2 triệu) của BLACKPINK, thậm chí "Hãy Trao Cho Anh" (26 triệu) và "Chạy Ngay Đi" (17.7 triệu) từ Sơn Tùng M-TP vẫn còn kém một khoảng xa.
MV "Lover" từ Taylor Swift, ca khúc chủ đề từ album cùng tên.
Bên cạnh đó, "Lover" cũng chỉ được dự đoán debut ở vị trí thứ 18 trên BXH Billboard Hot 100 tuần sau trong khi cả "ME!" và "You Need To Calm Down" đều debut tại vị trí thứ 2. Có lẽ đã lâu lắm rồi, Taylor Swift mới nếm trải cảm giác không có một ca khúc nào nằm trong album của mình vươn lên vị trí Quán quân Billboard Hot 100. Âu cũng là một điều đáng báo động?
Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chính Taylor đã nhấn mạnh album "Lover" sẽ không quá đặt nặng chuyện thành tích nữa, cần gì phải đặt nặng thành tích khi Taylor Swift là nữ nghệ sĩ "cá kiếm" bậc nhất năm 2018 - 2019 cùng một anh chàng Joe Alwyn luôn kề cận yêu thương?