K-ICM xây dựng ngôi nhà chung cho fan trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 17/06/2020

22/6 tới, K-ICM sẽ chính thức mở Fanship – Câu lạc bộ fan online toàn cầu cho người hâm mộ trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc – VLive.

Fanship – Câu lạc bộ fan online toàn cầu đã được triển khai tại Việt Nam từ năm 2019 với các tính năng giống như Daum, Fancafe nhưng thân thiện và dễ dàng hoạt động hơn. Các thành viên khi đăng ký Fanship sẽ được chính nghệ sĩ và công ty quản lý đảm bảo quyền lợi với nhiều ưu ái nhất như tặng bộ kit chào mừng, xem các video độc quyền; mua vé sớm các buổi offline, fan meeting, buổi biểu diễn; đặt mua album và các sản phẩm official.

K-ICM xây dựng ngôi nhà chung cho fan trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Năm 2020, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người hâm mộ và nghệ sĩ Việt, Fanship đã được cập nhật phiên bản mới, hấp dẫn hơn, hứa hẹn sẽ là sân chơi đỉnh cao dành cho các fan cứng. Chính K-ICM là người "khai pháo" cho cú nổ lớn từ nền tảng VLive. Phía K-ICM cho biết, cùng với việc mở ngôi nhà chung cho người hâm mộ, chàng Music Producer (Nhà sản xuất âm nhạc) của Mix-In Show sẽ tổ chức một đêm nhạc EDM vào tháng 7 tới. Đây cũng là sự kiện mà K-ICM ấp ủ từ lâu, dự kiến ngoài các sản phẩm âm nhạc đã được công bố thì sẽ có những bài mới được trình diễn cho mọi người. Đặc biệt, sự kiện sẽ có sự góp mặt của 400 fan cứng – thành viên ngôi nhà chung Fanship.

K-ICM xây dựng ngôi nhà chung cho fan trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, K-ICM hứa sẽ sản xuất riêng một audio độc quyền cho người hâm mộ vào tháng 9 và mỗi tháng anh chàng sẽ lựa chọn quà tặng, ký tặng cho thành viên Fanship của mình. Ngoài ra, K-ICM chia sẻ, rất muốn có điều kiện để gặp trực tiếp và trò chuyện cùng các fan, giống như buổi xuống Vũng Tàu tổ chức sinh nhật cho một fan cứng vậy. Chính vì vậy, khi đã có Ngôi nhà chung, anh sẽ cố gắng thực hiện nhiều sự kiện offline để mời fan tham dự.

K-ICM xây dựng ngôi nhà chung cho fan trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc - Ảnh 3.

Để tham gia Fanship của K-ICM, người hâm mộ có thể chọn một trong hai gói. Trong đó, Gói 1 sẽ bao gồm bộ kit chào mừng, vé tham dự Đêm nhạc EDM của K-ICM vào 12/7 (Thời gian mở đăng ký: 22/6 - 11/7, sử dụng từ 22/06/2020 – 21/04/2021) và các quyền lợi độc quyền khác. Gói 2 gồm bộ kit chào mừng và các quyền lợi độc quyền giống Gói 1 (Thời gian đăng ký và quyền sử dụng từ 22/06/2020 – 21/04/2021).

K-ICM xây dựng ngôi nhà chung cho fan trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc - Ảnh 4.

Đặc biệt, bộ kit chào mừng sẽ được trao liền tay cho tất cả những fan đăng ký một trong hai gói. Gồm:

Gói 1:

- 1 vé tham gia liveshow EDM của K-ICM vào ngày 12/7 (đối với 400 vé được mua đầu tiên) và được chụp hình với K-ICM sau chương trình.

- 1 thiệp có chữ ký chào mừng tham gia Fanship từ K-ICM.

- 1 túi vải tote.

- 1 gương trang điểm.

- 1 banner cầm tay.

- 1 bộ stickers dán K-ICM.

- 1 thẻ thành viên chính thức.

Gói 2:

- 1 lắc tay Titan khắc tên K-ICM x Keys.

- 1 thiệp có chữ ký chào mừng tham gia Fanship từ K-ICM.

- 1 túi vải tote.

- 1 gương trang điểm.

- 1 banner cầm tay.

- 1 bộ stickers dán K-ICM.

- 1 thẻ thành viên chính thức.

Theo dõi kênh VLive của K-ICM để biết thêm chi tiết: https://www.vlive.tv/fanship/9E4C1D.

K-ICM xây dựng ngôi nhà chung cho fan trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc - Ảnh 5.

Được biết, K-ICM sẽ mở Fanship chính thức vào 22/6 tới. Phí đăng ký thành viên là 300 nghìn đồng/1 năm. Số tiền sẽ được dùng để phát triển các nội dung độc quyền dành cho người hâm mộ trên Fanship của K-ICM.

K-ICM xây dựng ngôi nhà chung cho fan trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc - Ảnh 6.

Hiện tại, K-ICM đang thực hiện chương trình Mix-In Show với sự góp mặt của các khách mời. Mỗi tập, K-ICM sẽ giúp các khách mời cover lại bài hát của đối phương. Sau đó, nhà sản xuất âm nhạc sẽ mash up hai ca khúc đó thành một sản phẩm vừa quen vừa lạ. Được biết, K-ICM chỉ có một tuần để cùng các khách mời chọn lựa bài hát, làm lại nhạc, nhưng các sản phẩm được thể hiện lại vô cùng tuyệt vời. Những ca sĩ đã có bản phối đặc sắc gồm: Erik – Suni Hạ Linh, P336 – SG048, Thanh Duy – Han Sara, Miu Lê – Ali Hoàng Dương.

Trước đó, ngày 28/5, lần đầu tiên K-ICM hợp tác với Wren Evans để ra một sản phẩm âm nhạc mang hơi hướng USUK. Ngay khi mới nhá hàng bằng teaser video, "Fever" đã thu hút sự chú ý của công chúng. Sự thể nghiệm mới mẻ này đã giúp K-ICM dần được khẳng định vượt ra ngoài khuôn khổ, với sự đa dạng, mới mẻ, luôn tạo được dấu ấn và sự tò mò cho những người yêu nhạc.


Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.