Đúng 18 giờ ngày 26/12 (giờ địa phương), Jiyeon đã phát hành mini album solo thứ 2 trong sự nghiệp "SENPASS" gồm ca khúc chủ đề "Take A Hike". Đây là lần trở lại chính thức đầu tiên của thành viên T-ARA sau 5 năm rưỡi kể từ album đầu tay "Never Ever" được tung ra hồi tháng 5/2014.
MV "Take A Hike" – Jiyeon (T-ARA)
Có vẻ vì lâu lắm mới gặp lại người hâm mộ thông qua sản phẩm âm nhạc mới, Jiyeon rất đầu tư và tâm huyết cho đợt trở lại này. Concept vẫn là nét quyến rũ tinh tế ấy nhưng cô còn đem chút cá tính và sang chảnh với kiểu trang điểm cực Tây. Thần thái luôn là điều được cô thể hiện tuyệt vời, cuốn hút fan trong từng cảnh quay.
Sau khi rời công ty cũ là MBK, MV của Jiyeon có chất lượng cao hơn hẳn với cả cảnh quay trong nhà tại căn hộ cao cấp lẫn ngoài trời ở bãi biển đầy nắng và gió. Một chiếc xế hộp đắt giá cũng được đưa vào phần hình ảnh. Gây ấn tượng nhất hẳn là màu tóc của cô vì nó được nhuộm theo bảng màu chính thức của mình.
Các màu tóc của Jiyeon trong MV giống với bảng màu chính thức riêng mà cô đã đăng kí.
Tuy nhiên, công ty mới của Jiyeon là Longzhen Culture Development khiến khán giả thất vọng khi thông báo album "SENPASS" chỉ phát hành đúng 2 nghìn bản không phải trong phạm vi ở Trung Quốc mà là trên toàn cầu. Nếu người hâm mộ không mua kịp thì phải sang 2020 mới có cơ hội cầm trong tay album vì đợt sản xuất album mới diễn ra chậm hơn mong đợi.
Nỗi bực tức của fan lên tới đỉnh điểm khi chính Jiyeon phát livestream và cho biết sẽ không cò bất kì hoạt động quảng bá nào cho album mới. Cô muốn xin lỗi người hâm mộ và chúc họ thật mạnh khoẻ và hạnh phúc. Dường như công ty mới vẫn không đối xử tốt với thành viên T-ARA so với MBK là mấy.
Nguồn tham khảo: FB