Nổi tiếng cầu toàn, việc Jang Won Young nhận lời mời làm Đại sứ thương hiệu của MALTO đã chứng minh sự đồng điệu “khó cưỡng” giữa hệ tư tưởng Lucky Vicky của cô nàng và tinh thần Shake It Off của MALTO.
Ngày 5/3, báo chí Hàn Quốc phủ sóng thông tin công ty chủ quản của thành viên IVE chính thức công bố Jang Won Young sẽ là Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, cùng chiến dịch “Shake It Off” với nhiều hoạt động sôi nổi trong năm 2025.
Lộ hình ảnh mới nhất về Jang Won Young từ fanpage của một thương hiệu Việt, cộng đồng fan Kpop xôn xao mong chờ, liệu có khả năng tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên “công chúa Kpop” hợp tác với một thương hiệu dành cho teen đến từ Việt Nam?