"Khi quả chuối chuyển từ màu xanh sang màu vàng, mỗi khoảnh khắc đều tràn ngập hy vọng và bất ngờ vô tận" - một bạn trẻ chia sẻ sau khi "đu trend" cắm chuối nơi công sở.
Một nghiên cứu mới nhất về thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam chỉ ra cứ 3 người Việt thì có 2 người muốn thưởng thức các món ăn, đồ uống theo trào lưu. Nghiên cứu cũng chỉ ra tỷ lệ bỏ bữa sáng của người Việt đang gia tăng.
Không chỉ thưởng thức, việc có những nội dung đăng tải lên mạng xã hội hợp với trào lưu do chính bản thân tự tạo ra khiến giới trẻ thích thú chờ đợi hơn 1 giờ đồng hồ để trải nghiệm loại đồ uống mới mẻ.