Điểm danh 5 MV Vpop tiếp theo được kì vọng cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018

Mai Mon x Na Đinh, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 26/06/2018

Những MV Vpop dưới đây từng "gây bão" trong thời gian dài sau khi ra mắt và hứa hẹn sẽ cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018.

Năm 2017 và đầu năm 2018 được coi là thời điểm rất thành công của Vpop với loạt sản phẩm âm nhạc cán mốc từ vài chục triệu tới cả trăm triệu lượt xem trên Youtube. Cùng với đó, người hâm mộ cũng đang rất kì vọng vào 5 MV dưới đây cũng sẽ đạt được 100 triệu view trên Youtube thời gian tới. Đây là những con số "biết nói" thể hiện sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, chất lượng của các nghệ sĩ.

MV "Ghen" - Erik ft Min

"Ghen" là một sản phẩm âm nhạc theo thể loại Tropical House do nhạc sĩ Khắc Hưng sản xuất. Bài hát là màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái lấy cảm hứng từ những tình huống gần gũi của các cặp đôi yêu nhau. Sản phẩm này đánh dấu sự lột xác ngoạn mục, thể hiện cá tính âm nhạc rõ nét của Min sau "Có em chờ". Đồng thời đây cũng là sản phẩm đầu tay cho sự trở lại của Erik sau khi tách khỏi nhóm Monstar được ra mắt vào 23/5/2017.

MV Ghen - Min ft Erik

Chưa đầy 24 giờ ra mắt, MV “Ghen” đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hơn 35 nghìn lượt yêu thích cùng 4000 nghìn lượt bình luận, đồng thời đứng số 1 trên top trending của Youtube tại Việt Nam. Những con số mà MV này đạt được cũng xác lập kỉ lục mới trong sự nghiệp của cả Min và Erik. Sự sáng tạo và phá cách của MV này đã thực sự mang đến một làn gió mới cho Vpop. Sau hơn 1 năm "lên sóng" MV hiện chạm mốc 90 triệu lượt xem, hứa hẹn sẽ cán mốc 100 triệu trong năm 2018.

Điểm danh 5 MV Vpop tiếp theo được kì vọng cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 - Ảnh 2.

MV "Ghen" hiện chạm mốc hơn 90 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 năm ra mắt.

MV "Trái tim em cũng biết đau" – Bảo Anh

Trước khi bắt tay với Mr. Siro trong ca khúc đầu tiên "Trái tim em cũng biết đau", Bảo Anh từng thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng có lẽ, chất giọng mềm mại và tình cảm của cô vẫn phù hợp nhất với những bản ballad mang hơi hướng sầu thảm, day dứt. Và tất nhiên ở Vpop nếu nói về "nhạc lụi tim" thì "thánh sầu" Mr. Siro là tác giả nằm trong danh sách đầu tiên được fan nghĩ đến. Giai điệu bắt tai, cách kể chuyện cảm xúc bằng ca từ mang đậm chất thơ giúp "Trái tim em cũng biết đau" đọng lại trong lòng người nghe sâu sắc.

MV "Trái tim em cũng biết đau" - Bảo Anh

Trong MV, Bảo Anh hoá thân trọn vẹn với hình ảnh cô nghệ sĩ piano khiếm thị, rơi vào bi kịch khi vướng vào mối tình tay ba với Mai Hồ và Huỳnh Anh. Một bài hát hay cộng hưởng cùng một MV được đầu tư chỉn chu, chất lượng, với những cảnh quay lấy nước mắt người xem giúp MV của Bảo Anh nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của người hâm mộ. Ra mắt ngày 26/6/2016, tính tới thời điểm hiện tại, MV này đã đạt ngưỡng hơn 87 triệu lượt xem và được mong chờ cán mốc 100 triệu view trong năm 2018.

Điểm danh 5 MV Vpop tiếp theo được kì vọng cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 - Ảnh 4.

MV "Trái tim em cũng biết đau" hiện chạm mốc 87 triệu lượt xem trên Youtube

MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP

Sau hơn một năm "im hơi lặng tiếng", Sơn Tùng M-TP mới chính thức trở lại đường đua Vpop bằng một sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên "Chạy ngay đi" vào đúng 0h ngày 12/5. Đây là sáng tác của chính Sơn Tùng M-TP, thuộc thể loại Hiphop pha RnB, phần hoà âm phối khí do producer Onion đảm nhận. MV nhanh chóng trở thành "hiện tượng" Vpop với âm nhạc hiện đại, mới lạ, hình ảnh được đầu tư công phu, bắt mắt cùng sự xuất hiện của "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan Mai Davika.

MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP

Ngay từ khi mới ra mắt, MV liên tiếp thiết lập kỉ lục mới về lượt xem khiến người hâm mộ vô cùng tự hào như 1 triệu lượt xem sau 18 phút, 1 triệu lượt yêu thích sau 5 ngày, hay chạm mốc 50 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop chỉ sau 6 ngày ra mắt. Tính tới thời điểm hiện tại, mặc dù sản phẩm âm nhạc này đã cán mốc 84 triệu lượt xem - một con số khủng của làng nhạc mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước.

Điểm danh 5 MV Vpop tiếp theo được kì vọng cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 - Ảnh 6.

MV "Chạy ngay đi" chạm mốc 84 triệu lượt xem trên Youtube.

MV "Hãy ra khỏi người đó đi" – Phan Mạnh Quỳnh

"Hãy ra khỏi người đó đi" được Phan Mạnh Quỳnh viết vào năm 2015 và ra mắt công chúng vào ngày 12/9/2016. Cảm xúc của anh khi viết bài hát được bắt nguồn từ chuyện tình của một người em thân thiết gặp trắc trở trong tình yêu, dù mọi người đã ra sức khuyên nhủ nhưng không điều khiển được trái tim của mình. Sản phẩm âm nhạc này mang đậm phong cách sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh với màu sắc Tropical House do Khắc Hưng hòa âm phối khí.

MV "Hãy ra khỏi người đó đi" - Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ "Hãy ra khỏi người đó đi" không phải một bước đột phá để tạo tiếng vang lẫy lừng như "Vợ người ta" mà chỉ đơn giản là khoác chiếc áo lạ hơn một chút Tuy nhiên, ca khúc vẫn tạo được ấn tượng đậm nét trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Phan Mạnh Quỳnh, đạt lượng tương tác lớn không thua kém bản hit đình đám trước đó. Sau 2 năm ra mắt, MV hiện chạm mốc 83 triệu lượt xem, được kì vọng sẽ sớm đạt 100 triệu lượt xem trong năm 2018.

Điểm danh 5 MV Vpop tiếp theo được kì vọng cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 - Ảnh 8.

Sau gần 2 năm ra mắt, MV đã đạt 83 triệu view.

MV "Cause I love you" - Noo Phước Thịnh

"Cause I Love You" là ca khúc có giai điệu bắt tai, sôi động, ca từ đẹp do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác dành riêng cho Noo Phước Thịnh trong chương trình "Hoà âm ánh sáng". Phần MV được thực hiện chỉn chu, chất lượng bởi ekip của đạo diễn "triệu view" Đinh Hà Uyên Thư. Với vũ đạo ấn tượng, góc máy đắt giá bắt trọn khoảnh khắc Noo Phước Thịnh thể hiện tình cảm bạn diễn nữ hay trong khung cảnh ngồi một mình đánh piano… tất cả tạo nên một sản phẩm âm nhạc mãn nhãn dành cho người hâm mộ.

MV "Cause I Love You" - Noo Phước Thịnh

Được biết, Noo Phước Thịnh lên kế hoạch bắt tay vào việc ghi hình MV chỉ sau một ngày đăng quang "The Remix", do nhận được tình cảm quá lớn từ khán giả cho ca khúc mới. Ra mắt năm tháng 4/2016, tính tới thời điểm hiện tại, MV đã chạm mốc 81 triệu lượt xem - con số khủng mà bất kì nghệ sĩ nào cũng mong muốn. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Noo Phước Thịnh trong sản phẩm âm nhạc chất lượng này.

Điểm danh 5 MV Vpop tiếp theo được kì vọng cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 - Ảnh 10.

MV "Cause I Love You" chạm mốc hơn 81 triệu lượt xem sau hơn 2 năm ra mắt.