Theo báo cáo của công ty nghiên cứu dữ liệu Metric, quý I vừa qua, hơn 38.000 cửa hàng trên các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam không ghi nhận bất kỳ đơn hàng nào.
Giới trẻ Hà Nội đang truyền tai nhau về điểm check-in mới tại AEON Mall Hà Đông: Cửa hàng Mua Vui Zalopay trong hai ngày 19 và 20/4. Với không gian rực rỡ cùng loạt hoạt động tương tác hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hot nhất dành cho những người giàu tiếng cười, mê niềm vui và thích khám phá điều lạ.
Starbucks chuẩn bị khai trương cửa hàng Reserve mới tại TP.HCM với mức giá thuê gần 1 tỷ/tháng, khiến dân tình vừa choáng vừa tò mò về độ chịu chi lần này.
Trong cuộc chuyển mình, Phúc Long đang nỗ lực tạo ra sự kết nối giữa các thế hệ và mong muốn kể những câu chuyện mới mẻ, gần gũi hơn về trà với giới trẻ.
Năm 2024, Highlands Coffee, cũng chính là chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam, ghi nhận EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay, khấu hao) đạt 2,34 tỷ peso, tương đương 1.050 tỷ đồng, tăng 4,5% so với cùng kỳ, theo báo cáo của ông chủ Philippines Jollibee.
Thương hiệu Trà sữa SHUYI sẽ chính thức đạt cột mốc 17 cửa hàng, đánh dấu bước ngoặt mới trong định hướng chiến lược mở rộng năm 2025 - Mang "hương vị trà sữa không chỉ ngon mà còn lành mạnh" trải khắp thị trường Việt Nam.