Với lối tư duy khác biệt, luôn không ngần ngại làm mới chính mình, giới trẻ đang dần chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình thông qua việc tiên phong mở lối xu hướng, góp phần tái định nghĩa lối sống "thời thượng" trong thời đại mới.
Với gen Z (thế hệ sinh năm 1996 trở về sau), môi trường làm việc không chỉ là nơi “kiếm cơm” mà còn là nơi thỏa sức sáng tạo và mở rộng giới hạn bản thân.
Theo đó, những bệnh nhân nhiễm Covid-19 có đơn thuốc của bác sĩ, cùng chứng nhận hộ nghèo, sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% liệu trình thuốc điều trị Covid-19 tại gần 500 nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc.
Số liệu thống kê từ công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam cho thấy, hơn 1/3 khách hàng của công ty này thuộc độ tuổi từ 25-34, chiếm tỷ lệ cao nhất so với các độ tuổi khác.
Khác với thế hệ Gen X, Gen Y, Gen Z ngày nay có nhiều cơ hội tiếp cận với đa dạng hình thức quản lý chi tiêu cá nhân từ sớm, nhưng mỗi người lại chọn cách khác nhau để nâng cấp kỹ năng tài chính của mình.
Tham gia Thành phố MoMo - chương trình giải đố thú vị của MoMo, ngoài chuẩn bị cho mình "một bầu trời kiến thức" hay vận may để "đánh lụi" thì các Gen Z đừng bỏ qua những bí kíp này để trở thành "công dân" tài ba nhé!
Để trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, du học không còn là lựa chọn duy nhất cho các bạn trẻ. Với bản lĩnh của một công dân toàn cầu, người trẻ ngày nay có thể tự tìm cho mình cơ hội tiếp cận tri thức của những nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới mà không cần phải đi đâu xa.
Sau loạt chiến dịch truyền cảm hứng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay mang cơ hội tiếp cận vắc-xin tới xã hội, Dự án cộng đồng Thế hệ S (S-Generation) đã trao số tiền 20 tỷ đồng quyên góp vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.
Học trực tuyến không chỉ là một hình thức học "tránh dịch" mà là xu hướng chuyển đổi số của giáo dục trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. "Lần đầu tiên học sinh ở mọi miền đất nước đều công bằng về cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng cao", đại diện IvyPrep Education nhận định.