Tháng 7 vừa qua, BTS đã chính thức có màn tái xuất tại Nhật với single thứ 10 "Lights/Boy With Luv" gồm ca khúc chủ đề "Lights". Rạng sáng 9/8, "Lights" đã trở thành MV tiếng Nhật năm 2019 của nghệ sĩ Hàn Quốc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube, vượt "Breakthrough" của TWICE.
Cùng ngày, BTS nhận được tin vui từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ) khi được xác nhận là nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên cũng như nam nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên có doanh số của một single tiếng Nhật cán mốc triệu bản bán ra với "Lights/Boy With Luv".
Sáng 9/8, "Lights" (BTS) vượt "Breakthrough" (TWICE) để trở thành MV tiếng Nhật năm 2019 của nghệ sĩ Hàn có nhiều lượt xem nhất trên YouTube
BTS là nam nghệ sĩ Hàn Quốc cũng như nước ngoài đầu tiên có doanh số của một single tiếng Nhật cán mốc triệu bản
Tuy nhiên, BTS lại không phải là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này. Trước đó, BoA ("Listen to My Heart" (2002), "Valenti" (2003), "Best of Soul" (2005)) và SNSD ("Girls' Generation" (2011)) là 2 nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất làm được điều này. Chính vì đều là nữ nghệ sĩ (vốn thường không mạnh khoản này như nam nghệ sĩ), 2 cái tên trên mới gây choáng cho cư dân mạng vì sở hữu thành tích quá khủng này.
MV "Lights" – BTS