Sau khi tung ra single tiếng Nhật thứ 4 mang tên "HAPPY HAPPY" vào ngày 17/7, TWICE tiếp tục cho người hâm mộ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới là single thứ 5 "Breakthrough" hôm 24/7 vừa qua. Gọi là mới nhưng thực chất MV ca khúc chủ đề đã được phát hành từ tháng 6.
MV "Breakthrough" – TWICE
Sau 1 ngày phát hành, "Breakthrough" xếp hạng 3 trên BXH hằng ngày của Line Music (trang nghe nhạc trực tuyến lớn tại Nhật Bản) vào 24/7. Ngoài ra, 3 ca khúc còn lại gồm phiên bản taalthechoi Remix và nhạc không lời của "Breakthrough", "FANCY" tiếng Nhật đều lọt top 30, vượt "Lights" của BTS.
"FANCY" bản tiếng Nhật và "Breakthrough" lần lượt đạt hạng nhất và 3 trên BXH ngày 24/7 của Line Music
Ở ngày đầu mở bán, single "Breakthrough" tẩu tán 128.525 bản trên Oricon ngày 23/7, chỉ xếp sau đối thủ Nhật là "FRUSTRATION" của SKE48 (299.257 bản). Thành tích này tưởng chừng yếu hơn vì TWICE phát hành single kép nhưng sự thật thì ngược lại ("HAPPY HAPPY": 114.905 bản).
"Breakthrough" giữ hạng 2 với 128.525 bản bán ra trong ngày đầu trên Oricon
Ngoài ra, "Breakthrough" cũng vừa có một thành tích xuất sắc khi trở thành MV tiếng Nhật của một nữ nghệ sĩ Kpop có nhiều lượt thích nhất trên YouTube, vượt thành tích tốt nhất của chính mình với "Candy Pop". Như vậy, TWICE một lần nữa khẳng định được vị thế của mình tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 trên thế giới.
TWICE một lần nữa khẳng định được vị thế của mình tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 trên thế giới nhờ "Breakthrough"
Nguồn tham khảo: Oricon, Line Music, YouTube