Giám đốc sở VH-TT Hà Nội khẳng định, Sở chỉ tiếp nhận giấy phép chương trình biểu diễn nghệ thuật tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu VN, chứ không có sự kiện Chung kết trao giải nào cả.
Bà Trần Mai Khanh, Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả, cho biết Ban Phát triển Thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam được thành lập dựa trên quy chế của Viện, hiện đang hoàn tất các thủ tục để hoạt động chính thức.
Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Lạt liên tiếp bắt quả tang các cơ sở kinh doanh nông sản nhuộm đất Đà Lạt cho khoai tây Trung Quốc đem đi tiêu thụ với giá cao ngất ngưỡng. Việc làm này diễn ra âm ỉ trong suốt thời gian dài khiến người nông dân sống dở chết dở.
Hình dạng các thanh chocolate là một phần không thể thiếu với mỗi bộ nhận diện nhãn hiệu bánh kẹo, và điều đó cũng kéo theo những cuộc chiến pháp lý khốc liệt để tranh giành sức ảnh hưởng tới tâm trí khách hàng thông qua yếu tố này.
BNBG là thương hiệu mặt nạ bán chạy hàng đầu Việt Nam trong năm 2017, cứ trung bình 1 giây có 12 mặt nạ được bán ra đủ cho thấy sức hút của thương hiệu này. Bên cạnh đó BNBG còn được nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà tin dùng như một bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân.