Bản hit mùa hè đạt Perfect All-kill duy nhất của nhà SM giúp Red Velvet qua mặt BLACKPINK và san bằng thành tích của đàn chị SNSD

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 10/06/2020

Sau gần 2 năm phát hành, hit hè của Red Velvet đã đạt cột mốc lượt xem ấn tượng và lập thành tích lớn cho nhóm.

Trưa ngày 10/6 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "Power Up" nằm trong mini album hè "Summer Magic" phát hành ngày 6/8/2018 của Red Velvet đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem sau gần 674 ngày phát hành trên YouTube.

Bản hit mùa hè đạt Perfect All-kill duy nhất của nhà SM giúp Red Velvet qua mặt BLACKPINK và san bằng thành tích của đàn chị SNSD - Ảnh 1.

MV "Power Up" của Red Velvet vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube.


"Power Up" là bản nhạc hè sôi động tiếp nối thành công của 2 hit "Red Flavor" và "Bad Boy" cho Red Velvet. Ca khúc nắm giữ thứ hạng rất cao trên các trang nhạc số trong nước sau khi mới phát hành. Nó là sản phẩm đầu tiên giành Perfect All-kill cho nhóm và cũng là bài hát đầu tiên của SM đạt thứ hạng cao quý nhất trên iChart.

Bản hit mùa hè đạt Perfect All-kill duy nhất của nhà SM giúp Red Velvet qua mặt BLACKPINK và san bằng thành tích của đàn chị SNSD - Ảnh 2.

"Power Up" giành Perfect All-kill trên iChart.


Đây là MV thứ 8 của Red Velvet cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau "Bad Boy", "Russian Roulette", "Peek-A-Boo", "Red Flavor", "Psycho", "Dumb Dumb" và "Ice Cream Cake".

Bản hit mùa hè đạt Perfect All-kill duy nhất của nhà SM giúp Red Velvet qua mặt BLACKPINK và san bằng thành tích của đàn chị SNSD - Ảnh 3.

Red Velvet có 8 MV chạm mức 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Thành tích này qua mặt BLACKPINK (7 MV gồm "DDU-DU DDU-DU", "BOOMBAYAH", "Kill This Love", "AS IF IT'S YOUR LAST", "WHISTLE", "PLAYING WITH FIRE" và "STAY") và ngang bằng với đàn chị chung nhà SNSD (8 MV gồm "Gee", "The Boys", "I GOT A BOY", "Lil' Touch", "Oh!", "Lion Heart", "PARTY" và "Run Devil Run").

MV "Power Up" – Red Velvet

Nguồn tham khảo: SP