AMEE, Thuỳ Chi rồi giờ lại cả Hiền Hồ, ViruSs muốn collab với cả thế giới hay gì?

Koi Koi, Theo Helino 17:05 28/11/2019

Với bản cover "Có như không có", dường như ViruSs đang thực sự muốn lấn sân sang lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp chứ không đơn thuần là streamer nữa?

Tối 27/11, Hiền Hồ đã chính thức tung bản cover đầu tiên của ca khúc "Có Như Không Có" với sự góp mặt của hot streamer ViruSs. Với tần suất xuất hiện dày đặc trong các sản phẩm âm nhạc hot dạo gần đây, dường như anh chàng ViruSs đang có tham vọng lấn sân cực mạnh vào lĩnh vực ca hát sao? Dạo này không chỉ làm nhạc sĩ sáng tác, mà anh chàng rất thường xuyên khoe giọng hát (chưa được hay cho lắm) của mình ở rất nhiều sản phẩm khác nhau.

Dưới đây là một đoạn cover làm ví dụ.

Thùy Chi ft. ViruSs (Thằng Điên), bản cover gần đây khi ViruSs "đọ giọng" cùng giọng hát thiên thần của Thùy Chi, kết quả ra sao thì để khán giả tự phán xét vậy...

Hiền Hồ ft. ViruSs - Có Như Không Có.

Tuy nhiên, không phải cứ đam mê là sẽ hát hay - và ViruSs đã từng gây xôn xao với ca khúc "Trời Giấu Trời Mang Đi" góp giọng cùng Amee vừa rồi. Giọng hát của anh chàng bị đông đảo khán giả xem là "lạc quẻ" và hoàn toàn không phù hợp. Có vẻ như rút kinh nghiệm từ những bình luận trên, trong phần cover này, anh chỉ đảm nhận vai trò đệm đàn piano cho Hiền Hồ, để nữ ca sĩ thăng hoa và đầy cảm xúc trong bản cover "Có Như Không Có". 

Quả thật, nhiều khán giả đánh giá bản cover này còn nhiều cảm xúc và tâm sự hơn cả bản gốc sử dụng trong MV chính thức.

AMEE, Thuỳ Chi rồi giờ lại cả Hiền Hồ, ViruSs muốn collab với cả thế giới hay gì? - Ảnh 3.

Tối 21/1, Hiền Hồ đã chính thức trở lại "đường đua" Vpop với MV mang tựa đề "Có Như Không Có" . Đây là một sáng tác của Đạt G dành riêng cho giọng hát cao vút của nữ ca sĩ. Ngay từ tựa đề ca khúc, khán giả đã dự đoán được, "Có Như Không Có" sẽ là một bản ballad sầu "lụi tim" đi kèm với những chi tiết drama vô cùng kịch tính. Quả đúng như vậy, ngay từ khi lên sóng, MV đã nhận sự chú ý của nhiều khán giả.

MV mở đầu bằng phân cảnh Hiền Hồ trong hình tượng của một người phụ nữ trưởng thành đang bước vào buổi lễ triển lãm tranh của chính mình. Ngay sau đó, cô nhớ về một tình yêu mà sau tất cả cô vẫn chỉ là một nữ phụ đam mỹ khi chứng kiến người mình thương lại đang thân mật với người đàn ông khác... 

Sau 1 tuần ra mắt, MV "Có Như Không Có" hiện đang có xấp xỉ 5 triệu lượt xem cùng gần 100 nghìn lượt thích, vẫn đang giữ vị trí top 13 trending YouTube Việt Nam.

MV "Có Như Không Có" - Hiền Hồ