Để ăn mừng cột mốc mới cho nhãn hàng, Chi Pu đã đem đến set diễn 20 phút, làm chủ bữa tiệc âm nhạc, giải trí và nghệ thuật hoành tráng.
Giữa 1 không gian rộng lớn, sân khấu được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với hệ thống ánh sáng và visual mãn nhãn. Khâu âm thanh được phối khí mang đậm màu sắc điện tử hiện đại, được tô điểm với phần beat dồn dập và base trầm, nặng. Tất cả hòa quyện lại, tạo thành 1 tổng thể sân khấu choáng ngợp, hào hùng.
Chi Pu bước ra từ chiếc xe ô tô cá tính Geely Coolray, "đốt cháy" bầu không khí với liên khúc Từ Hôm Nay, Talk To Me, Finding You, Anh Ơi Ở Lại và Đóa Hoa Hồng.
Mở đầu, Chi Pu xuất hiện với dàn vũ công đông đảo được biên đạo bởi nhóm nhảy F.E.D - Quán quân "Street Dance Woman Fighter Vietnam - Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố". Cô nàng khơi dậy khí thế bùng nổ qua bản remix mới lạ của Từ Hôm Nay. Chi Pu trổ tài vũ đạo quyến rũ qua phân đoạn dance break "máu lửa, được biên đạo vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi nhiều kỹ thuật, cho thấy kĩ năng làm chủ sân khấu đầy kinh nghiệm của 1 "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".
Sau đó, nữ ca sĩ lột phăng chiếc choàng coat đen, khoe trọn outfit trắng muốt nổi bần bật giữa không gian âm nhạc sôi động. Naomi bất ngờ xuất hiện với thần thái ngời ngời, "song kiếm hợp bích" với Chi Pu, hóa bộ đôi Sashimi slay ngút ngàn. "Bông hồng lai" mang đến verse rap bén "đứt tay", hoà chung với nền nhạc điện tử bắt tai. 2 cô nàng còn thay đổi chút lyrics "Ở đây chúng em có sashimi" thành "Ở đây chúng em có Geely".
Đăc biệt, Chi Pu còn trổ tài đánh đàn hạc dưới nền nhạc House toát lên phong vị "nhiệt đới" mới lạ. Sang đến Anh Ơi Ở Lại, ca khúc được phối khí lại với âm hưởng R&B cùng dàn nhạc công violin. Chi Pu gây ấn tượng khi giọng hát đã tiến bộ rõ rệt, hòa ca nốt cao đẩy cảm xúc lên cao trào. Màn nhảy đương đại của anh chàng Henri dưới ánh đèn đường cũng là điểm nhấn đáng chú ý xuyên suốt tiết mục.
Mỹ nhân sinh năm 1993 khép lại set diễn bằng bản hit 1 thời Đóa Hoa Hồng. Tiếng trống mạnh mẽ, kết hợp thanh âm guitar điện tạo nên 1 bản phối đậm chất Rock sôi động, mạnh mẽ. Từ vũ đoàn, dàn xe hơi, visual lẫn ánh sáng, Chi Pu kết lại bằng đoạn hát tiếng Trung mượt mà, trôi chảy. Tựa sắc đỏ của Đóa Hoa Hồng, cô nàng đã cháy hết mình trong 17 phút trình diễn, mang đến trải nghiệm âm nhạc thỏa mãn mọi giác quan.
Tất cả yếu tố từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, vũ đoàn và ca sĩ chính - Chi Pu, kết hợp lại thành 1 sân khấu trình diễn hoàn toàn khác biệt với những màn trình diễn giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam, không ngoa khi nói quy mô của set diễn này tiệm cận với quốc tế. Rất nhiều phân cảnh được quay ở góc máy "top shot" - trực diện từ trên cao xuống sân khấu cho thấy đội hình di chuyển đều tăm tắp, có ý đồ, đạt được hiệu ứng thị giác cao. Netizen tấm tắc cho rằng không ngờ Việt Nam có thể làm nên 1 sân khấu âm nhạc đẳng cấp đến vậy. Một số bình luận còn liên tưởng đến các sân khấu đẳng cấp thế giới Half Time Super Bowl qua các mùa do nhiều nghệ sĩ quốc tế từng thực hiện, mà mới đây nhất năm 2025 là Kendrick Lamar trình diễn. Nghệ sĩ thể hiện liên tiếp các ca khúc với nhiều set diễn thay đổi khác nhau từ phối cảnh sân khấu, trang phục cho đến đội hình vũ đoàn đông đảo dancer, nhiều góc máy đa dạng và di chuyển cực bất ngờ cho thấy sự đầu tư và sáng tạo từ đội ngũ ê-kíp.
Tổng đạo diễn Linh Nguyễn - cũng người lên ý tưởng và hiện thực hóa sân khấu này, đã có những chia sẻ thú vị về quá trình đằng sau 20 phút trình diễn của Chi Pu. Anh và TheBROS Entertainment - một công ty giải trí được biết đến với nhiều show âm nhạc tầm cỡ và những sự kiện sáng tạo chất lượng cao, đã cùng bắt tay tư duy, thuyết trình nhiều lần để thuyết phục đại diện của Geely và đã có được cái gật đầu tư nhãn hàng. Với ý tưởng dàn dựng sân khấu nơi xe hơi và nghệ sĩ là nhân vật chính, Geely đã được thuyết phục, đồng ý đầu tư vào sự kiện ra mắt lần này.
Anh và cả team đều cảm thấy tự hào vì đã đặt tất cả tâm huyết, nỗ lực và công sức để hiện thực hóa những ý tưởng đó. Chỉ trong khoảng thời gian 1 tháng ngắn ngủi và điều kiện làm việc hạn chế, đội ngũ lớn gồm nhiều nhân sự tài năng đã làm nên điều không tưởng, 1 sân khấu đẳng cấp gói gọn trong 20 phút lên sóng.
Đạo diễn Linh Nguyễn tiết lộ: "Quá trình hơn 1 tháng hiện thực hóa những ý tưởng trên giấy, với khối lượng công việc đồ sộ cho một tiết mục dài 20 phút, dàn dựng liên tục với 6 chương tương ứng 5 màu xe và lấy cảm hứng từ tính cách thương hiệu cùng hành trình sự nghiệp của Đại sứ thương hiệu Chi Pu là một thử thách mà có nhiều lúc ekip còn không hiểu mình đang nghĩ gì.
23 chiếc xe Coolray cùng những tài xế chính là những nhân viên của Geely và Tasco đã luyện tập liên tục suốt 7 ngày, cùng 80 Dancer, 20 dàn dây, 20 thành viên đội trống dưới bàn tay biên đạo của Song Linh cùng team FED và chị Minh Thư đem lại những màn trình diễn mãn nhãn mà mình tin là xem lại chúng mình đều ít nhiều tự hào vì đã làm nó trong một thời gian rất ngắn và nhiều điều kiện hạn chế", anh nói thêm.
Nhìn vào thị trường hiện nay, việc nhãn hàng tổ chức các buổi ra mắt sản phẩm hoành tráng kết hợp biểu diễn nghệ thuật là điều không còn hiếm. Tuy nhiên với từng thương hiệu lại có những mục tiêu khác nhau, cách làm khác nhau sẽ cho ra những màn trình diễn ở quy mô khác nhau. Nhưng đầu tư 1 set diễn 20 phút với quy mô lớn cho 1 nghệ sĩ biểu diễn duy nhất - đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu - thì là điều mà ta chưa từng thấy tại Việt Nam.
Sân khấu 20 phút của Chi Pu tại buổi ra mắt thương hiệu Geely và xe Geely Coolray tại Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu của nghệ sĩ và thương hiệu nhãn hàng, dù mang đậm tính thương mại nhưng lại đáp ứng tiêu chuẩn rất cao trong trình diễn âm nhạc - tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các sự kiện ra mắt sản phẩm khác.
Từ thiết kế phối cảnh, trang phục, vũ đoàn đến âm thanh biến hóa liên tục, Chi Pu và set diễn 20 phút với loạt xế hộp dàn trải khắp sân khấu đã làm bật lên cá tính của Geely - trẻ trung, hiện đại; đổi mới, sáng tạo; mạnh mẽ; bền bỉ. Ván cược từ Geely giúp mẫu xe tiếp cận một cách tinh tế đến nhiều tệp khán giả hơn, đó là người hâm mộ của Chi Pu nói riêng, và hơn nữa là những người yêu thích nghệ thuật giải trí nói chung.
Đây không phải chiến lược nhãn hàng nào cũng dám theo đuổi, nhưng 1 khi thành công, nó tạo ra sự khác biệt lớn. Điều này không chỉ làm tăng giá trị thương hiệu mà còn khiến sự kiện trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi trong giới truyền thông và cộng đồng mạng.
Hậu Đạp Gió 2023, Chi Pu đã gây dựng danh tiếng và thương hiệu Chi Pu ở xứ tỷ dân. Không chỉ dừng lại ở những show giải trí hay sự kiện âm nhạc, cô "đá chéo" sang mảng kinh doanh với cửa hàng Là Gánh. Chi Pu đã đầu tư học tiếng Trung để giao tiếp và biểu diễn, tạo thiện cảm và tạo dựng hình ảnh thân thiện, dễ mến với khán giả nước bạn. Khả năng thích nghi và thái độ làm việc nghiêm túc là điểm cộng lớn, giúp cô vượt qua định kiến ban đầu rằng nghệ sĩ Việt Nam khó cạnh tranh ở thị trường khắc nghiệt như Trung Quốc. Với ngoại hình nổi bật, kỹ năng biểu diễn và sự hậu thuẫn từ cộng đồng fan ngày càng lớn, Chi Pu có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Trung Quốc.
Là nghệ sĩ Việt có tầm ảnh hưởng lớn ở giới giải trí xứ tỷ dân, Chi Pu là lựa chọn hoàn hảo để xây cầu nối văn hoá xã hội - thương mại cho Việt Nam - Trung Quốc. Ở đây là Geely - 1 thương hiệu xe hơi Trung Quốc, đặt chân tới thị trường quốc nội. Sự xuất hiện của Chi Pu và nỗ lực của cả 1 ê-kíp đằng sau, có thể nói, là quyết định sáng suốt và đầu tư có giá trị của Geely Auto khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.