1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau!

Coca, Theo Helino 19:25 23/02/2019

Con gái chúng mình đúng là khổ vô cùng mà, muốn làm đẹp cũng chẳng hề dễ dàng...

Trên đời, con gái khổ thứ hai chắc không ai dám nhận khổ thứ nhất. Mỗi ngày trôi qua dù là ngày lễ hay ngày bình thường thì con gái cũng phải đón nhận cả đống rắc rối từ đâu đổ xuống. Nào là chuyện "đèn đỏ", nào là chuyện chồng con rồi thì lúc nào cũng phải đau đầu với chuyện làm đẹp, thời trang...

Mà nhân nhắc đến thời trang mới thấy con gái đúng là không dễ dàng gì. Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu body chuẩn chỉnh như siêu mẫu hay đôi khi còn gọi là... "cái mắc áo tự nhiên" - nghĩa là cứ mặc đồ gì lên cũng đẹp. Ngược lại, mọi món đồ dù trên quảng cáo, trên hình mẫu trông xinh xắn đến đâu thì đến tay con gái chúng cũng sẽ để lộ ra khuyết điểm nào đấy!

Hí hửng diện crop tops, nghĩ mình trông sẽ thật trẻ trung, cá tính, ai dè để lộ nguyên một "rổ" mỡ thừa

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 1.

Người ta diện bodysuits bó trông quyến rũ là thế, sao đến tôi trông nó cứ kì kì nhỉ?

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 3.

Jumpsuits diện vào thì xinh xắn, mát mẻ, hợp trend đấy nhưng bạn có nghĩ đến lúc cần đi gặp anh "William Cường" không? Sống dở chết dở luôn!

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 5.

Đến cả những cô nàng muốn làm điệu bằng kiểu áo trễ vai cũng thỉnh thoảng lại toát mồ hôi hột vì các tình huống như thế này

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 7.

Người ta mặc áo khoác oversize nhìn trendy, sang chảnh bao nhiêu thì nhìn tôi giống đang khoác bao bố bấy nhiêu

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 9.

Còn với những cô nàng thích mặc quần ống rộng thì chắc ít nhất cũng đôi lần từng bị mọi người, đặc biệt là người lớn chê mặc đồ gì mà y đồ bà già

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 11.

Bạn nghĩ mình trông sẽ thật sexy, cuốn hút? Ồ không, cái thứ mang tên "váy khoét eo" này sẽ chỉ làm bạn xấu hổ thôi

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 13.

Đã nói con gái khổ mà nhiều người cứ không tin, nhìn thấy một cái váy cũng bắt nạt được con gái như thế nào chưa?

1001 drama mua quần áo của con gái: Đồ chỉ xinh khi còn trong tưởng tượng, diện vô rồi muốn nhượng lại cho mau! - Ảnh 15.