1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp

Gà, Theo Helino 14:28 07/05/2019

Với những ai đã có sẵn một hàm răng đẹp thì chẳng cần quá lo lắng về nụ cười của mình. Còn những người chưa có một hàm răng đều tăm tắp thì phải nhờ đến công nghệ làm đẹp mang tên: niềng răng.

"Cái răng cái tóc là góc con người" - chân lý này dường như đã trường tồn suốt bao đời nay. Thế nhưng, để sở hữu được hàm răng trắng đều tự nhiên thì nó còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn ở mỗi người. Trên thực tế, có vô số người vẫn đang phải chấp nhận sống chung với những khuyết điểm về răng miệng như răng thưa, răng hô, răng khấp khểnh...

Nhưng ở thời đại phát triển tân tiến như ngày nay thì chuyện này có thể giải quyết một cách dễ ợt! Thậm chí, có rất nhiều cách tút tát hàm răng từ kinh tế nhất đến đắt đỏ nhất. Nổi bật trong số đó chính là phương pháp niềng răng. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không quá lớn và đợi chờ mất khoảng 2 - 3 năm mang "răng sắt" để thay đổi diện mạo của mình.

Cùng xem thử những pha lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới ngay bây giờ nhé!

*Trung Quốc:

Lỗ hổng to đùng ở giữa răng cũng không là vấn đề khi bạn biết tới phương pháp niềng răng.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 1.

Mất 4 năm đợi chờ nhưng cô gái này đã lột xác hoàn toàn.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 3.

Chẳng những không bị lộ hàm trên nữa mà cả hàm răng cũng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 5.

Hàm răng như một mớ hỗn độn nhưng chỉ cần niềng răng một cái là tự tin ngay.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 7.

Niềng răng xong là tự tin chụp ảnh thẻ ngay.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 9.

Ai nói tôi "vẩu" thì rút lại đi nhé!

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 11.

Răng khểnh thì duyên lắm nhưng vừa có răng khểnh, vừa có răng thỏ lại là một thảm họa. Không sao cả, niềng răng đi là thấy đời lên hương ngay.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 13.

Chỉ cần niềng răng là mặt auto gọn gàng, tự tin hơn.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 15.

Là một người nhưng ở hai thời điểm lại có sự khác nhau đến bất ngờ.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 17.

Có tí "sắc" rồi nên chỉ cần niềng răng nữa là đủ.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 19.

*Mỹ:

Tự ti vì có 2 chiếc răng nanh bất cân đối, sau niềng răng, cô gái này trở nên tự tin hơn và phần hàm cũng thon gọn theo đúng chuẩn V-line.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 20.

Cô gái này vốn có 2 chiếc răng cửa khấp khểnh nhưng chỉ sau 13 tháng niềng răng là cả hàm răng lại đều gọn tăm tắp.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 22.

Mất tới 2 năm 10 tháng để niềng răng nhưng kết quả thu về thì quá xứng đáng để chờ đợi.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 24.

Nhìn từ dưới lên trông hàm răng của anh chàng này thật "thoáng mát" nhưng chịu khó niềng răng một chút thì mọi thứ lại trở về quỹ đạo ngay.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 26.

Khổ sở vì hàm răng thưa thớt thì niềng răng một cái sẽ thấy khít lại liền!

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 28.

Cô gái này gần như thay đổi cả khuôn mặt của mình sau pha niềng răng lên đời.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 30.

Không muốn bị gọi là ma cà rồng thì hãy dành 2 năm để niềng răng như anh chàng này nhé!

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 32.

Chưa bao giờ cảm thấy tự tin hơn sau khi niềng răng.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 34.

3 năm... để thay đổi thành một chàng trai "duyên dáng" hơn.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 36.

Người ta bảo tôi là "vẩu" nhưng giờ thì rút lại câu nói đó đi nhé!

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 38.

Trông thì vẫn vậy nhưng rõ ràng anh chàng này đã cười tự tin hơn rất nhiều.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 40.

Đây đúng là một pha dậy thì thành công hơn sức tưởng tượng.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 42.

Răng có lỗ hổng là điều chẳng ai muốn cả nhưng niềng răng để thay đổi như cô gái này là điều ai cũng muốn.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 44.

Có sẵn Vline cộng thêm hàm răng đẹp nữa thì nhan sắc lên hương ngay!

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 46.

*Thái Lan:

Anh chàng người Thái Lan đang gây xôn xao mạng xã hội trong thời gian gần đây chính là minh chứng rõ nhất cho công nghệ niềng răng biến vịt thành thiên nga.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 47.


Cô gái tên Supalai Chaimongkol này cũng trở thành "hot girl niềng răng" sau pha lột xác đầy vi diệu.

1001 ca niềng răng lột xác vi diệu từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, răng khấp khểnh đến mấy cũng trở nên đều tăm tắp - Ảnh 48.

Sau hàng chục pha niềng răng khiến đời lên hương từ các bạn trẻ trên khắp thế giới, ai ai cũng phải đồng ý rằng: "Niềng răng chính là phương pháp đánh bật mọi công cụ sống ảo ngày nay".

Source (Nguồn): Bored Panda, Kknews, Thaismilevariety